Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cá chết hàng loạt ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hàng nghìn con cá chết đã được phát hiện tại vài khu vực tại huyện Cổ Điền, thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến, phía đông Trung Quốc kể từ hôm 31/8, với ước tính thiệt hại lên tới hàng triệu nhân dân tệ.

Mỹ - Ấn - Nhật hợp tác để đối phó với Trung Quốc trên biển

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên, ba cường quốc Ấn Độ, Mỹ và Nhật Bản tổ chức cuộc đối thoại ba bên cấp cao về "những vấn đề khu vực và toàn cầu cùng quan tâm" - một cơ chế đối thoại an ninh để đối phó với thái độ quyết đoán trên biển của Bắc Kinh.

Bộ trưởng Quốc phòng Cuba đột ngột từ trần

Posted:

(Dân trí) - Đài truyền hình Cuba hôm qua đưa tin ông Julio Casas Regueiro, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, Bộ trưởng Quốc phòng Cuba đã đột ngột từ trần do một cơn đau ở tuổi 75.

Thổ Nhĩ Kỳ cho NATO đặt hệ thống rada trên lãnh thổ

Posted:

(Dân trí) - Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý cho triển khai một hệ thống rađa cảnh báo sớm trên lãnh thổ nước này như một phần của chương trình phòng thủ tên lửa của NATO để bảo vệ các đồng minh của NATO trước mối đe doạ từ các tên lửa tầm xa của Iran.

Tìm thấy các thi thể sau vụ tai nạn máy bay Chile

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 4 thi thể và các mảnh vỡ máy bay đã được tìm thấy trên Thái Bình Dương sau khi một máy bay của Không quân Chile chở 21 người trên khoang gặp nạn.
 >>  Máy bay Không quân Chile chở 21 người rơi xuống Thái Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét