Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc tậu tên lửa hiện đại đối phó với Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc đã ký thoả thuận trị giá 43 triệu USD với một công ty của Israel nhằm mua các tên lửa hiện đại để bảo vệ một khu vực tiền tiêu từng bị Triều Tiên tấn công hồi năm ngoái.

Máy bay chiến đấu Nga nổ tung, 2 phi công thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay chiến đấu MiG-31 của Nga hôm nay đã gặp nạn tại vùng Urals, làm cả 2 phi công trên khoang thiệt mạng.

Sự kiện 11/9: Những hình ảnh không thể nào quên

Posted:

(Dân trí) - Toà Tháp Đôi sập xuống chỉ trong vài giờ, người đàn ông bị rơi qua cửa sổ toà tháp đang bốc cháy ngùn ngụt, khói bụi mù mịt bao trùm New York… là những hình ảnh không thể nào quên từ loạt vụ tấn công khủng bố gây chấn động thế giới ngày 11/9/2001.
 >>  Mỹ cảnh báo toàn quốc nguy cơ khủng bố với máy bay nhỏ
 >>  An ninh Mỹ cảnh giác cao độ trước dịp kỷ niệm 11/9

Đoàn xe bọc thép hùng hậu từ Libya sang Niger

Posted:

(Dân trí) - Một đoàn xe hùng hậu gồm hơn 200 phương tiện bọc thép, với sự hộ tống của quân đội Niger, đã tới thị trấn sa mạc Agadez ở phía bắc Niger vào tối qua, các quan chức quân sự của Pháp và Niger cho hay.
 >>  "Vợ con Đại tá Gadhafi đã chạy sang Algeria"

Bắt cóc con tin tại toà án Sydney

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông đeo chiếc balô khả nghi - có thể là một quả bom - đang bắt giữ một đứa trẻ làm con tin tại một toà án ở ngoại ô thành phố Sydney của Australia.

Indonesia rung chuyển vì động đất mạnh, ít nhất 1 người chết

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 6,6 độ richter đã làm rung chuyển hòn đảo Sumatra ở phía tây Indonesia vào sáng sớm nay, làm 1 bé trai 12 tuổi thiệt mạng và khiến mọi người đổ ra đường trong sự hoảng loạn.

Trung Quốc “không bán vũ khí cho Gadhafi”, phe đối lập Libya nói có

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin nói Trung Quốc đề nghị bán vũ khí cho Libya qua trung gian Algeria và Nam Phi. Nhưng trong tuyên bố mới nhất, phe nổi dậy Libya khẳng định có bằng chứng về phi vụ bán vũ khí của Trung Quốc.
 >> Trung Quốc bị nghi bí mật đề nghị bán vũ khí cho Gadhafi

Bắt kẻ nhận lệnh tấn công phương Tây trực tiếp từ Bin Laden

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Pakistan tuyên bố đã bắt giữ một thủ lĩnh cấp cao của al-Qaeda từng được đích thân Osama bin Laden giao nhiệm vụ tấn công các mục tiêu ở phương Tây.

Tập đoàn Mỹ bị buộc ngừng khai thác giếng dầu lớn nhất Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Tập đoàn Mỹ ConocoPhillips thông báo đã cho ngừng tất cả mọi hoạt động khai thác dầu tại giếng dầu lớn nhất ở ngoài khơi Trung Quốc, theo yêu cầu phía Trung Quốc đưa ra do tập đoạn này đã gây rò rỉ dầu, làm ô nhiễm vịnh Bột Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét