Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Động đất mạnh lại tấn công Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 6,2 độ richter đã tấn công bờ biển phía đông bắc Nhật Bản hôm nay và khiến các toà nhà cao tầng ở thủ đô Tokyo bị rung lắc nhẹ.

Lãnh đạo Anh, Pháp rủ nhau tới Libya

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Anh David Cameron và Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy hôm nay đã tới thăm thủ đô Tripoli và trở thành các lãnh đạo phương Tây cấp cao nhất tới thăm Libya kể từ khi ông Gadhafi bị lật đổ khỏi vị trí quyền lực.
 >>  Phe nổi dậy kêu gọi tăng viện vũ khí chống Gadhafi

NASA “trình làng” tên lửa thế hệ mới

Posted:

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 14/9 đã tiết lộ kế hoạch mới có quy mô lớn nhằm thực hiện các chuyến bay đưa người lên Sao Hỏa và trình làng loại tên lửa mới phục vụ dự án này.

Tài lẻ của Tổng thống Nga Medvedev

Posted:

(Dân trí) - Không chỉ được biết tới là một luật sư được đào tạo bài bản và đã lấy bằng tiến sĩ, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev còn có nhiều tài lẻ như chụp ảnh, lái tàu, chèo thuyền, câu cá...

Ấn Độ tăng cường sức mạnh hải quân

Posted:

(Dân trí) - Ấn Độ vừa tuyên bố chi hàng tỷ USD để mua một loạt tàu đổ bộ cỡ vừa và cỡ lớn. Đây là một động thái nữa trong chiến lược tăng cường sức mạnh của hải quân của nước này để bảo vệ sân sau Ấn Độ Dương.
 >>  Ấn Độ trong cuộc cạnh tranh ở "sân sau" Ấn Độ Dương

Phe nổi dậy kêu gọi tăng viện vũ khí chống Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo lâm thời của phe nổi dậy tại Libya đã kêu gọi quốc tế trợ giúp về vũ khí để lực lượng này giành quyền kiểm soát các khu vực hiện vẫn do phe trung thành với Đại tá Gadhafi chiếm giữ.

Anh em nhà Thaksin cùng thăm Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Hôm nay, Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đến thăm Campuchia lần đầu tiên kể từ khi nắm quyền, và ngay ngày mai người anh của bà là cựu Thủ tướng Thaksin cũng đến Campuchia.
 >> Gia tộc quyền lực Shinawatra trên chính trường Thái

Một vụ loạn luân gây chấn động nước Đức

Posted:

(Dân trí) - Một ông bố 69 tuổi người đã bị cáo buộc hãm hiếp chính con gái mình trong suốt 34 năm và có 3 con trai với cô trong vụ loạn luân gây chấn động tại Đức.

Đài Loan “giam chân” phi đội bay già nua sau tai nạn

Posted:

(Dân trí) - Không quân Đài Loan đã cấm bay tất cả các máy bay chiến đấu già nua F-5 sau khi hai chiếc trong số đó gặp nạn trong một chuyến bay huấn luyện hôm thứ 3.
 >>  2 máy bay quân sự Đài Loan "đâm xuống núi"

Rơi máy bay quân sự, 3 tướng thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 30 người, trong đó có 3 tướng lĩnh quân đội, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay quân sự ở miền trung Angola hôm qua.

Tìm thấy hành tinh nhiều khả năng có dấu hiệu của sự sống

Posted:

(Dân trí) - Các nhà thiên văn học châu Âu vừa công bố họ đã phát hiện ra thêm 50 hành tinh mới bên ngoài Hệ mặt trời, trong đó có 16 hành tinh được xem là "Siêu trái đất" và có khả năng tồn tại sự sống.

Thổ Nhĩ Kỳ cho triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ vừa chính thức thông báo một hệ thống rađa báo động sớm sẽ được thiết lập tại một căn cứ quân sự miền đông nam nước này trong khuôn khổ của hệ thống phòng thủ tên lửa do Mỹ và NATO xây dựng cho châu Âu.
 >> Romania ký thoả thuận triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét