Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những câu hỏi chưa có lời giải về vụ 11/9

Posted:

(Dân trí) - 10 năm đã qua đi kể từ khi xảy ra các vụ tấn công khủng bố 11/9 nhưng những bí ẩn vẫn còn tồn tại xung quanh các sự kiện của ngày định mệnh này.

Mỹ bắt đầu các hoạt động kỷ niệm sự kiện 11/9

Posted:

(Dân trí) - Các hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày xảy ra các vụ tấn công khủng bố kinh hoàng 11/9, vốn cướp đi sinh mạng của gần 3.000 người, đã bắt đầu được tiến hành trên khắp nước Mỹ.
 >>  Mỹ kỷ niệm 10 năm loạt khủng bố 11/9 như thế nào?
 >> Những câu hỏi chưa có lời giải về vụ 11/9

Những vấn đề đặt ra với nước Mỹ sau vụ 11/9

Posted:

(Dân trí) - Dư luận nói nhiều đến những thách thức Mỹ phải đối mặt 10 năm sau cuộc chiến chống khủng bố, như gánh nặng kinh tế, uy tín giảm sút, an ninh bị đe doạ nghiêm trọng. Dưới đây là những thách thức "bổ sung" danh sách này.

“Lực lượng không quân Philippines yếu kém nghiêm trọng”

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng không quân yếu kém nghiêm trọng, khi hơn 3/4 máy bay quân sự của Philippines không đủ độ an toàn, khiến khả năng bảo vệ lãnh hải bị suy giảm - người phát ngôn Lực lượng Không quân Philippines hôm qua thừa nhận.

Mỹ kỷ niệm 10 năm loạt khủng bố 11/9 như thế nào?

Posted:

(Dân trí) - Ngày 11/9, Tổng thống Barack Obama và người tiền nhiệm George W. Bush cùng đến dự lễ kỷ niệm tại khu vực tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới New York với gia đình gần 3.000 nạn nhân.
 >>  NASA công bố video vụ 11/9 quay từ vũ trụ
 >>  Nước Mỹ và thế giới - những thay đổi chưa từng có kể từ vụ 11/9

Tân Bộ trưởng Thương mại Nhật Bản từ chức vì “lỡ miệng”

Posted:

(Dân trí) - Dù đã lên tiếng xin lỗi vì"lỡ miệng", nhưng trước làn sóng chỉ trích của phe đối lập và dư luận, tân Bộ trưởng Tài chính Yoshio Hachiro đã phải từ chức chỉ sau một tuần được bổ nhiệm vào cương vị này trong chính phủ của Thủ tướng Yoshihiko Noda.
 >> Tân Bộ trưởng Thương mại Nhật Bản xin lỗi "vì lỡ miệng"

Phà chở 800 hành khách bị chìm, gần 200 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 192 người đã thiệt mạng sau khi một phà chở hơn 800 hành khách bị chìm ngoài khơi quần đảo Zanzibar của Tanzania tối qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét