Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Triều Tiên diễu binh rầm rộ mừng Quốc khánh

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Il và con trai út Kim Jong-Un, người được dự đoán sẽ kế nhiệm cha, hôm nay đã xuất hiện trong một cuộc diễu binh rầm rộ tại thủ đô Bình Nhưỡng để kỷ niệm 63 năm Quốc khánh Triều Tiên.

Trung Quốc: Trực thăng tí hon tham gia diễn tập

Posted:

(Dân trí) - Một trực thăng không người lái loại nhỏ đã được sử dụng trong một cuộc diễn tập chống khủng bố của cảnh sát thành phố Quế Lâm tại khu tự trị Choang Quảng Tây, miền nam Trung Quốc

Báo Lào đưa đậm về chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Posted:

Nhân chuyến thăm hữu nghị chính thức nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng từ ngày 9 đến 10/9, tất cả các báo của Lào đã đồng loạt đăng tiểu sử của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và khẳng định tình đoàn kết đặc biệt Lào-Việt Nam.

Anh làm “mặt lạnh” với Putin

Posted:

(Dân trí) - Do quan hệ căng thẳng giữa 2 nước, không bộ trưởng hay nhà ngoại giao nào của Anh tiếp xúc trực tiếp với Thủ tướng Nga Vladimir Putin trong suốt 4 năm qua.

6 video khắc hoạ ngày đen tối 11/9

Posted:

(Dân trí) - Những thời khắc kinh hoàng trong ngày đen tối nhất trong lịch sử nước Mỹ, 11/9/2001, cướp đi sinh mạng của gần 3.000 người, đã được lột tả thông qua 6 video dưới đây.
 >>  102 phút kinh hoàng làm thay đổi nước Mỹ

Mỹ khởi tố 91 người trong đường dây gian lận y tế chấn động dư luận

Posted:

(Dân trí) - 91 người, trong đó các cả các bác sĩ và y tế, đã bị khởi tố vì khai khống tiền dịch vụ y tế với tổng số tiền lên tới 295 triệu USD.

Tổng thống Medvedev yêu cầu cải tổ triệt để ngành hàng không Nga

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev hôm qua đã yêu cầu cải tổ triệt để ngành hàng không Nga nhằm đảm bảo an toàn thông qua các biện pháp như giảm các hãng hàng không nhỏ, loại bỏ những chiếc máy bay quá cũ và tăng cường huấn luyện phi công.
 >> Hiện trường vụ tai nạn máy bay làm 43 người chết tại Nga
 >> Máy bay Nga gặp tai nạn thảm khốc, ít nhất 43 người chết

NATO thừa nhận giết nhầm phóng viên

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng hỗ trợ an ninh quốc tế (Isaf) do NATO đứng đầu tại Afghanistan hôm qua đã lên tiếng thừa nhận rằng lực lượng này đã giết nhầm một phóng viên của hãng thông tấn BBC hồi tháng 7.

102 phút kinh hoàng làm thay đổi nước Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Vụ khủng bố liên hoàn ngày 11/9/2001 diễn ra trong vòng 102 phút, tính từ khi Trung tâm thương mại thế giới bị tấn công cho đến lúc toà phía bắc của Tháp Đôi sụp đổ hoàn toàn. 102 phút kinh hoàng đã làm thay đổi nước Mỹ và thế giới.
 >>  Gặp lại "người đàn bà tro bụi" trong bức ảnh nổi tiếng vụ 11/9
 >>  Sự kiện 11/9: Những hình ảnh không thể nào quên

Mỹ: Al-Qaeda đang cạn kiệt tài chính

Posted:

(Dân trí) - Quan chức Mỹ khẳng định các tổ chức khủng bố giờ đây đang cạn kiệt nguồn tài chính, nhờ nỗ lực của quốc tế ngăn chặn các nguồn tài trợ cho tổ chức này.

Cán bộ đại sứ quán Việt Nam đã tạm thời rời Libya

Posted:

Nhờ sự giúp đỡ của các nước, các tổ chức quốc tế, đặc biệt là bạn bè Libya, Đại sứ và toàn bộ cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Tripoli đã tạm thời rời khỏi Libya.

Đức bắt 2 kẻ âm mưu tấn công bằng bom

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát tại Berlin đã bắt giữ 2 người đàn ông bị tình nghi mua hóa chất phục vụ một kế hoạch một vụ tấn công bằng bom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét