Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Gadhafi bác tin tháo chạy sang Niger

Posted:

(Dân trí) - Đại tá Gadhafi đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nói rằng ông đã bỏ chạy sang Niger và thề sẽ tiếp tục chiến đấu để đánh bại NATO và phe nổi dậy Libya.
 >>  Tìm thấy video riêng tư của Đại tá Gadhafi

1 nhà khoa học vũ trụ của Mỹ nhận tội gián điệp

Posted:

Một nhà khoa học vũ trụ hàng đầu của Mỹ đã nhận tội âm mưu hoạt động gián điệp vì bán tài liệu mật cho một đặc vụ của Mỹ mà ông này nghĩ là điệp viên của Mossad, cơ quan mật vụ Israel.

Gặp lại “người đàn bà tro bụi” trong bức ảnh nổi tiếng vụ 11/9

Posted:

(Dân trí) - Cảnh tượng Marcy Borders người phủ đầy tro bụi đang trốn trong một tòa nhà văn phòng sau khi Trung tâm thương mại thế giới tại New York sụp đổ do bị tấn công khủng bố đã trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng cho sự kiện 11/9/2001.
 >>  Sự kiện 11/9: Những hình ảnh không thể nào quên

Máy bay Bolivia chở 9 người mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay loại nhỏ, chở 7 hành khách và 2 thành viên phi hành đoàn, đã mất tích trong vùng rừng ở phía đông Bolivia.

Máy bay Nga gặp nạn vì nhiên liệu kém?

Posted:

(Dân trí) - Nhiên liệu hàng không kém chất lượng có thể là một trong những nguyên nhân khiến chiếc máy bay Yak-42 gặp nạn ở miền trung nước Nga hôm qua, làm ít nhất 43 người thiệt mạng.
 >>  Hiện trường vụ tai nạn máy bay làm 43 người chết tại Nga
 >>  Máy bay Nga gặp tai nạn thảm khốc, ít nhất 43 người chết

Tìm thấy video riêng tư của Đại tá Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Một đoạn video riêng tư chưa từng được nhìn thấy trước đó của Đại tá Gadhafi, trong đó quay cảnh ông chơi với các cháu tại dinh thự Bab al-Aziziya ở Tripoli, đã được công bố.
 >>  Bí ẩn tung tích của Đại tá Gadhafi

Hai máy bay Pakistan bị dọa đánh bom

Posted:

(Dân trí) - Hai máy bay của hãng hàng không Pakistan hôm qua đã nhận được những lời đe dọa đánh bom và phải hạ cánh khẩn cấp tại Thổ Nhĩ Kỳ và Malaysia.

Ai giàu nhất Trung Quốc?

Posted:

(Dân trí) - Theo bảng xếp hạng các nhân vật giàu nhất Trung Quốc vừa được công bố, chủ nhân của vị trí đầu bảng đã thuộc về một cựu giám đốc nhà máy sản xuất vũ khí với khối tài sản lên tới 11 tỷ USD.

Philippines tăng ngân sách quốc phòng “để bảo vệ lãnh thổ”

Posted:

(Dân trí) - Philippines vừa thông báo bổ sung thêm nhiều tỷ piso cho ngân sách quốc phòng với mục tiêu tăng cường khả năng của các lực lượng vũ trang Philippines bảo vệ lãnh thổ, kể cả trước những tranh chấp trên Biển Đông (Philippines gọi là Biển Tây Philippines).

Lầu Năm Góc Mỹ báo động tại các căn cứ quân sự

Posted:

(Dân trí) - Lầu Năm Góc hôm qua đã nâng mức báo động tại các căn cứ quân sự Mỹ - chủ yếu là các căn cứ trong nước, và cả tại Lầu Năm Góc, vài ngày trước lễ kỷ niệm 10 năm vụ khủng bố 11/9.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay làm 43 người chết tại Nga

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy chiếc máy bay chở đội một đội bóng gậy trên băng của Nga dường như đã đâm xuống bờ sông Volga và bốc cháy, để lại các mảnh vỡ nằm rải rác trên bờ và dưới sông.
 >>  Máy bay Nga gặp tai nạn thảm khốc, ít nhất 45 người chết

Máy bay Nga gặp tai nạn thảm khốc, ít nhất 43 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 43 người hôm nay đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay chở một đội bóng gậy trên băng của Nga gặp nạn trong lúc cất cánh gần thành phố Yaroslavl, cách Mátxcơva khoảng 250km về phía đông bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét