Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


2 máy bay chở khách suýt đâm nhau trên bầu trời Hồng Kông

Posted:

(Dân trí) - Hai máy bay dân dụng chở hơn 600 hành khách đã suýt đâm phải nhau trên bầu trời Hồng Kông trong một vụ việc thót tim hồi tuần trước.

Người giàu nhất Trung Quốc tham gia trung ương đảng?

Posted:

(Dân trí) - Tỷ phú Liang Wengen, người đàn ông giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản lên tới 11 tỷ USD, có thể tham gia vào Ban chấp hành trung ương đảng Cộng sản Trung Quốc, các nguồn tin báo chí hôm qua cho biết.
 >>  Ai giàu nhất Trung Quốc?

Mỹ bán 18 chiến đấu cơ F-16 cho Iraq

Posted:

(Dân trí) - Iraq đã ký một hợp đồng nhằm mua 18 chiến đấu cơ F-16 do hãng Lockheed Martin của Mỹ chế tạo nhằm tăng cường không quân, một cố vấn của Thủ tướng Iraq Nuri al-Maliki hôm qua cho biết.

Boeing bàn giao máy bay “xanh” cho hàng không Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Chiếc máy bay Dreamliner 787 đầu tiên, dòng máy quay được quảng cáo là thân thiện mới môi trường, đã được hãng chế tạo Boeing bàn giao cho hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA).
 >>  Boeing chuyển giao "siêu cơ" Dreamliner đầu tiên

Việt Nam-Mỹ bàn cách tăng cường quan hệ đối tác

Posted:

Tại cuộc gặp diễn ra bên lề khóa họp Đại hội đồng Liên hợp quốc tại New York ngày 26/9, Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton và Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh đã thảo luận biện pháp tăng cường quan hệ đối tác song phương theo hướng đối tác chiến lược.

Bão Nesat tấn công Philippines, 100.000 người sơ tán

Posted:

(Dân trí) - Cơn bão mạnh Nesat sáng nay đã tấn công Philippines, gây lũ lụt, mất điện và làm đóng cửa các văn phòng ở thủ đô Manila, với một trường hợp tử vong được thông báo.

Phát hiện kho báu 230 triệu USD dưới đáy biển Đại Tây Dương

Posted:

(Dân trí) - Một con tàu của Anh bị chìm năm 1941 khi đang chở 200 tấn bạc, hiện trị giá 230 triệu USD, đã được tìm thấy dưới Đại Tây Dương. Đây là "mẻ" kim loại giá trị nhất từng được tìm thấy dưới biển từ trước tới nay.

Máy bay không người lái của Mỹ rơi xuống Somalia?

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay do thám không người lái bị cho là của Mỹ đã rơi xuống thành phố cảng Kismayo của Somalia, vài ngày sau khi có tin Mỹ đang mở rộng chương trình do thám bằng máy bay không người lái tại đông Phi và trên bán đảo Arập để thu tin tình báo.
 >> Mỹ xây các căn cứ máy bay do thám bí mật

Trung Quốc bắt giữ 2.000 can phạm trong chiến dịch an toàn thực phẩm

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Trung Quốc đã bắt giữ hơn 2.000 can phạm, tịch thu nhiều tấn thực phẩm hư thối và đóng cửa hơn 5.000 công ty trong chiến dịch an toàn thực phẩm kéo dài từ 5 tháng qua - Cơ quan Kiểm tra An toàn Thực phẩm Trung Quốc hôm cho biết.

Tổng thống Nga miễn nhiệm phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã ký quyết định miễn nhiệm chức phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính của ông Aleksei Kudrin - Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Liên bang Nga cho biết.

Ai Cập bác tin gia đình Gadhafi bí mật đến Cairo

Posted:

(Dân trí) - Giới chức sân bay Ai Cập hôm nay đã bác bỏ các thông tin nói rằng gia đình Gadhafi đã bí mật từ Algeria tới thủ đô Cairo của Ai Cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét