Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hãng chế tạo vũ khí lớn nhất Nhật Bản bị tin tặc tấn công

Posted:

(Dân trí) - Mitsubishi, hãng chế tạo vũ khí lớn nhất Nhật Bản, cho hay công ty này đã trở thành nạn nhân của một vụ tấn công trên mạng vào nằm các dữ liệu tên lửa, tàu ngầm và các nhà máy hạt nhân.

Indonesia chi 11 tỷ USD hiện đại hóa quốc phòng

Posted:

Ngày 19/9, Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono đã chủ trì cuộc họp nội các về các vấn đề chính trị, pháp lý và an ninh, liên quan đến việc mua sắm vũ khí để hiện đại hóa quân đội và tăng cường sức mạnh quốc phòng của đất nước.

57 người chết vì lũ lụt tại Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Lũ lụt và các trận lở đất tại Trung Quốc do mưa lớn kéo dài cả tuần gây ra đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 57 người và khiến hơn 1 triệu người phải đi sơ tán.

NASA cảnh báo vệ tinh 6,5 tấn sẽ rơi xuống trái đất

Posted:

(Dân trí) - Các mảnh vỡ của vệ tinh có khối lượng 6,5 tấn của NASA sẽ rơi xuống trái đất, dự kiến vào ngày thứ 6 này, tại 1 địa điểm chưa thể xác định trước, mà theo NASA có thể gây thiệt hại về người.

Đã tìm thấy thi thể của nữ sinh gốc Việt Michelle Le

Posted:

(Dân trí) - Sau một thời gian dài tìm kiếm, cảnh sát Mỹ đã xác nhận rằng một thi thể bị phân huỷ, được tìm thấy hôm thứ 7 tuần trước trong một bụi rậm, chính là của nữ sinh viên gốc Việt Michelle Le, vốn mất tích 4 tháng trước.
 >>  Tìm thấy thi thể bị nghi của nữ sinh viên gốc Việt

Trường học mở cửa trở lại tại Tripoli

Posted:

(Dân trí) - Nhiều trường học ở thủ đô Tripoli đã mở cửa trở lại lần đầu tiên sau gần nửa năm bị đóng do cuộc xung đột vũ trang tại Lybia, bắt nguồn từ các cuộc biểu tình chống chính phủ hồi tháng 2.

Bắc Kinh khởi công tháp chọc trời cao nhất thủ đô

Posted:

(Dân trí) - Bắc Kinh hôm qua đã khởi công xây dựng toà tháp chọc trời cao nhất thủ đô tại quận tài chính trung tâm. Công trình này dự kiến sẽ gồm 108 tầng và cao 510m khi hoàn thành sau 5 năm nữa.

Việt-Mỹ tiến hành đối thoại chính sách quốc phòng

Posted:

Ngày 19/9, Đối thoại chính sách quốc phòng Việt Nam-Mỹ lần thứ hai đã diễn ra tại thủ đô Washington với sự đồng chủ trì của Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, và ông Robert Scher, Phó Trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ.

Trực thăng tấn công của Mỹ gặp nạn, 2 binh sĩ thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc trực thăng của quân đội Mỹ hôm qua đã bị rơi trong một cuộc huấn luyện tại Trại Pendleton, Nam California, làm 2 lính thuỷ đánh bộ thiệt mạng và gây ra một vụ cháy rừng tại căn cứ.

4 trận động đất liên tiếp tại Guatemala chỉ trong 2 giờ

Posted:

(Dân trí) - 4 trận động đất liên tiếp đã làm rung chuyển miền đông nam Guatemala chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ vào chiều qua, làm ít nhất một người thiệt mạng khi một số bức tường bị đổ. Ít nhất 3 người cũng được thông báo mất tích.

Trung Quốc cảnh báo Mỹ về việc bán vũ khí cho Đài Loan

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc cảnh báo về những "hậu quả nghiêm trọng" nếu Mỹ xúc tiến kế hoạch như được đưa tin, là sẽ nâng cấp phi đội máy bay chiến đấu F-16 hiện có của Đài Loan, cho dù Mỹ đã không thông qua việc bán cho Đài Loan những máy bay F-16 hiện đại.

Triều Tiên tập trận tàu ngầm sớm hơn dự kiến, Mỹ-Hàn cảnh giác

Posted:

(Dân trí) - Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm qua cảnh báo năm nay, Triều Tiên đã tiến hành cuộc tập trận bằng tàu ngầm sớm hơn thường lệ tại cả hai khu vực biển Nhật Bản và Hoàng Hải, nhưng Hàn Quốc và đồng minh Mỹ đã cảnh giác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét