Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Khám phá vùng rừng Amazon

Posted:

(Dân trí) - Rừng Amazon là một khu vực rộng lớn ở lưu vực sông Amazon của Nam Mỹ. Khu vực này nằm trong lãnh thổ của 9 quốc gia, với 60% thuộc Brazil. Đây cũng là nơi sinh sống nhiều loài động, thực vật nhất thế giới...

Ấn Độ bác yêu cầu của Trung Quốc về hợp đồng ở Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Ấn Độ vừa chính thức bác bỏ yêu cầu của Trung Quốc đòi đoàn dầu mỏ quốc gia Ấn Độ ONGC phải đình chỉ dự án thăm dò hai lô dầu khí ở ngoài khơi bờ biển miền Trung Việt Nam.

Nga ký kết dự án khí đốt “Dòng chảy phương Nam”

Posted:

(Dân trí) - Các công ty năng lượng châu Âu đã ký kết một thoả thuận pháp lý với tập đoàn khí đốt quốc gia Nga Gazprom để xây dựng đường ống khí đốt "Dòng chảy phương Nam" ở phía đông châu Âu.
 >>  Thủ tướng Putin khai trương đường ống khí đốt "Dòng chảy phương Bắc"
 >>  Thủ tướng Putin khai trương đường ống khí đốt "Dòng chảy phương Bắc"

Máy bay chiến đấu đâm vào khán đài, 59 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 56 người khác bị thương, một số bị thương nặng, khi một chiếc máy bay chiến đấu thời Thế chiến II lao bổ vào khán đài trong một cuộc đua máy bay ở bang Nevada, Mỹ.

Chính phủ lâm thời tiếp quản ghế của Libya tại Liên hợp quốc

Posted:

(Dân trí) - Liên hợp quốc hôm qua đã bỏ phiếu phê chuẩn việc giao ghế của Libya tại Đại hội đồng Liên hiệp quốc cho Hội đồng chuyển tiếp quốc gia (NTC) - chính phủ lâm thời của phe nổi dậy tại Libya.
 >>  Lãnh đạo Anh, Pháp rủ nhau tới Libya
 >>  Phe nổi dậy kêu gọi tăng viện vũ khí chống Gadhafi

Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin đến Campuchia

Posted:

(Dân trí) - Ông Thaksin Shinawatra, cựu thủ tướng Thái Lan và là anh trai tân Thủ tướng Thái Lan Yingluck, sáng nay 17/9 đã đến Phnom Penh trong chuyến thăm Campuchia đầu tiên trong vòng hơn một năm qua - các hãng thông tấn Thái Lan và Campuchia đưa tin.
 >> Thái Lan, Campuchia đồng ý rút binh sĩ khỏi vùng tranh chấp biên giới

Đánh bom liên hoàn ở nam Thái Lan, hàng chục người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 3 người, trong đó có một khách du lịch nước ngoài, đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương trong loạt vụ đánh bom bom khủng bố làm rung chuyển miền nam Thái Lan tối hôm qua.

Động đất mạnh làm rung chuyển phía đông Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Sáng nay, 17/9, một trận động đất mạnh 6,6 độ richter đã làm rung chuyển bờ biển phía đông Nhật Bản ở ngoài khơi Honshu. Tuy nhiên, không có cảnh báo sóng thần nào được đưa ra và chưa có tin tức về thiệt hại về người và vật chất.

Mỹ bắt đầu triển khai tấm chắn tên lửa tại Ba Lan

Posted:

(Dân trí) - Mỹ và Ba Lan vừa đồng thanh xác nhận thoả thuận về triển khai các tên lửa đạn đạo trên đất liền trong khuôn khổ hệ thống phòng thủ tên lửa (NMD) của Mỹ trên lãnh thổ Ba Lan vào năm 2018 đã bắt đầu có hiệu lực.
 >> Romania ký thoả thuận triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét