Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Vệ tinh 6 tấn của NASA rơi xuống Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho hay một vệ tinh cũ, nặng 6 tấn của họ đã thâm nhập bầu khí quyển trái đất trên biển Thái Bình Dương vào sáng nay. Tuy nhiên, hiện chưa rõ địa điểm chính xác mà nó rơi xuống.
 >>  Quay được cảnh vệ tinh của NASA đang rơi trong vũ trụ

Hàn Quốc phát triển tên lửa tối tân hơn Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Hàn Quốc đang nghiên cứu phát triển phiên bản tên lửa Patriot tối tân của riêng mình, có khả năng đánh chặn các tên lửa đạn đạo và máy bay chiến đấu của Triều Tiên.

Tạm giữ 4 phụ nữ trong vụ “nô lệ tình dục” gây sốc tại Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Trung Quốc đã tạm giữ 4 phụ nữ từng bị một người đàn ông nhốt làm nô lệ tình dục trong một căn hầm bí mật tại thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc.
 >>  "Yêu râu xanh" nhốt 6 nô lệ tình dục

Tổng thống Obama mắc sai sót chụp ảnh hi hữu

Posted:

(Dân trí) - Trong một buổi chụp hình chung với các lãnh đạo thế giới tại Liên hợp quốc, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã vô tình giơ bàn tay lên và che mặt một nhà lãnh đạo khác.

Con gái Gadhafi khẳng định cha vẫn chiến đấu

Posted:

(Dân trí) - Con gái duy nhất của Đại tá Gadhafi, Aisha Gadhafi, hôm qua đã lên tiếng khẳng định rằng cha cô vẫn sống và đang chiến đấu tại Libya.
 >> Bên trong căn nhà sang trọng của "tiểu thư" nhà Gadhafi

Philippines tuyên bố đạt được tiến bộ liên quan đến Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Philippines hôm qua tuyên bố nước này đã đạt được tiến bộ trong nỗ lực thành lập một mặt trận thống nhất với các nước láng giềng Đông Nam Á chống lại đòi hỏi về "đường lưỡi bò" của Trung Quốc trên Biển Đông.
 >> "Không chỉ Philippines hứng chịu ý đồ xóa bỏ quyền lợi ở Biển Đông"

Trung Quốc: Trẻ em nhiễm độc chì, Thượng Hải đóng cửa 14 nhà máy

Posted:

(Dân trí) - Thành phố Thượng Hải vừa quyết định đóng cửa 14 trong tổng số 17 nhà máy sản xuất bình điện để chỉnh đốn lại các tiêu chí kỹ thuật, sau khi những kết quả xét nghiệm cho thấy có 32 trẻ em đã bị nhiễm độc chì.

Palestine muốn thành lập nhà nước - phản ứng và những nguy cơ

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Palestine vừa chính thức đưa ra đề xuất lịch sử, yêu cầu LHQ công nhận một nhà nước cho người Palestine. Đa số dư luận ủng hộ, Israel và Mỹ phản đối, trong khi có cảnh báo tình hình sẽ "rất khó khăn" nếu yêu cầu của Palestine không được chấp nhận.

Tìm ra hạt có thể di chuyển nhanh hơn vận tốc ánh sáng

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khoa học châu Âu cho hay họ đã tìm ra một loại vi nguyên tử có thể di chuyển nhanh hơn vận tốc ánh sáng, vốn được Einstein khẳng định là vận tốc nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét