Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tìm thấy thi thể bị nghi của nữ sinh viên gốc Việt

Posted:

(Dân trí) - Trong khi tìm kiếm sinh viên gốc Việt Michelle Le mất tích ở California 4 tháng trước, một tình nguyện viên đã tìm thấy một thi thể bị phân huỷ, nhưng các nhân viên điều tra nói phải mất 2 tuần mới xác định được đó có phải là Le hay không.
 >> Sinh viên gốc Việt mất tích bí ẩn tại Mỹ

Nga tách thành công dầu diesel sinh học từ bùn

Posted:

Các nhà khoa học thuộc Viện Sinh học và Công nghệ sinh học Siberia, Nga, đã rút ra kết luận rằng từ các lớp bùn dưới đáy hồ và sông ngòi, có thể dễ dàng tách suất dầu diesel nguồn gốc sinh học và đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Hoàng tử Ả-rập Xê-út bị tố cưỡng dâm

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Ả-rập Xê-út Alwaleed bin Talal, một trong những người giàu nhất thế giới, đã bị tố cáo cưỡng hiếp một người mẫu trên du thuyền ở Tây Ban Nha hồi năm 2008.

Tan hoang sau động đất tại châu Á

Posted:

(Dân trí) - Trận động đất mạnh 6,9 độ richer tại vùng núi Himalaya tối qua đã gây ảnh hưởng tới một loạt các quốc gia châu Á: Ấn Độ, Nepal, Bhutan và Trung Quốc. Số người thiệt mạng do động đất đã lên đến 50 và có thể còn tăng.
 >>  Động đất mạnh tại Ấn Độ và Nepal, 20 người thiệt mạng

Giao tranh bùng phát vì các mảnh vỡ máy bay Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Binh sĩ Pakistan và các tay súng Taliban đã giao tranh để giành lấy các mảnh vỡ máy bay do thám Mỹ Predator sau khi nó gặp nạn tại khu vực bộ lạc ở tây bắc Pakistan.

Trùm truyền thông Nga đấm ngã đối thủ trên truyền hình

Posted:

(Dân trí) - Ông trùm truyền thông Nga Alexander Lebedev đã đấm vào mặt đối thủ trong một cuộc tranh luận về kinh tế được phát sóng trên truyền hình, khiến ông này bị ngã xuống đất.

Mỹ, Australia, Ấn Độ, Nhật Bản ráo riết tăng cường quan hệ

Posted:

(Dân trí) - Mỹ và Australia vừa lần đầu tiên công khai khuyến khích Ấn Độ thực hiện chính sách "Hướng Đông". Mỹ cũng đang ráo riết thúc đẩy cơ chế đối thoại an ninh tay ba với Ấn Độ và Nhật Bản. Còn Nhật Bản không giấu ý định tăng cường quan hệ với Ấn Độ.
 >> Ấn Độ bác yêu cầu của Trung Quốc về hợp đồng ở Biển Đông

Phe Gaddafi tuyên bố đã bắt 17 người nước ngoài

Posted:

Ngày 18/9, người phát ngôn của ông Gadhafi cho biết 17 "tên lính đánh thuê," trong đó có những người mà ông gọi là "chuyên gia kỹ thuật" Pháp và Anh, đã bị bắt giữ tại thành trì Bani Walid ở Libya.
 >> Chính phủ lâm thời tiếp quản ghế của Libya tại Liên hợp quốc

Cựu giám đốc IMF hối hận vụ quan hệ tình dục với cô dọn phòng

Posted:

(Dân trí) - Cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn cho hay chuyện quan hệ tình dục với cô dọn phòng ở New York là một "sai lầm đạo đức", khiến ông mất cơ hội tranh cử tổng thống Pháp.
 >>  Cựu giám đốc IMF được tự do, vụ bê bối tình dục chấm dứt

Trung Quốc: Lở đất kinh hoàng chôn vùi 2 nhà máy cùng hàng chục người

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 10 người thiệt mạng, hơn 20 người mất tích, 2 nhà máy bên sườn núi bị chôn vùi trong trận lở đất tại tỉnh Thiểm Tây thuộc tây bắc Trung Quốc sau những trận mưa lớn cuối tuần qua.

Động đất mạnh tại Ấn Độ và Nepal, 20 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 20 người đã thiệt mạng và nhiều người bị thương khi một trận động đất mạnh 6,9 độ richter làm rung chuyển vùng đông bắc Ấn Độ, Nepal và nhiều nơi khác trong khu vực, tàn phá nhà cửa và gây kinh hoảng cho dân chúng.

Khủng hoảng tài chính Hy Lạp nghiêm trọng, Thủ tướng hoãn đi Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Hy Lạp George Papandreou hôm qua đã phải hủy bỏ một chuyến đi Mỹ, giữa lúc quan ngại ngày càng tăng về cuộc khủng hoảng nợ trong nước khiến không chỉ châu Âu mà cả quốc tế đều lo ngại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét