Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Căn cứ không quân Mỹ đóng cửa vì nghi khủng bố đột nhập

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã phải tạm đóng cửa căn cứ Không quân Davis Montha (DM) ở Arizona sau khi nhận được báo động có người mang vũ khí đột nhập vào căn cứ - các quan chức chỉ huy căn cứ này nói.

Máy bay chở Phó Thủ tướng Đức gốc Việt nổ lốp

Posted:

(Dân trí) - Ông Philip Roesler, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Kinh tế Đức, đã phải bay nhờ máy bay chính phủ Italia cho mượn để về Berlin đêm 14/9 vừa qua do máy bay của ông bị hỏng.

Mỹ: Lại thêm một máy bay biểu diễn rơi, phi công tử nạn

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, lại thêm phi công một chiếc máy bay từ thời Chiến tranh Thế giới thứ II thiệt mạng khi máy bay rơi thẳng xuống đường băng và bốc cháy, trong khi số người chết trong buổi biểu diễn máy bay hôm 16/9 tại tiểu bang Nevada đã lên đến 9 người.
 >> Máy bay chiến đấu đâm vào khán đài, 59 người thương vong

Philippines tìm kiếm sự ủng hộ của Nhật Bản trong vấn đề Biển Đông

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Philippines Benigno Aquino đang tìm kiếm sự ủng hộ của Nhật Bản trong nỗ lực đảm bảo tự do và an toàn giao thông trên Biển Đông- Manila xác nhận, trong khi gần đây dư luận cho rằng Manila và Tokyo muốn thông qua hợp tác để đối phó với Trung Quốc.

“Mỹ sẽ đánh khủng bố ở những nước không có khả năng hành động”

Posted:

(Dân trí) - Mỹ sẽ tiếp tục nhắm tấn công Al Qaeda ở những nước không có khả năng hay không muốn tự mình làm điều đó - quan chức chống khủng bố hàng đầu của Mỹ tuyên bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét