Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Máy bay Trung Quốc trình diễn trên không

Posted:

(Dân trí) - Ba đội bay biểu diễn của Không quân Trung Quốc hôm nay đã có những màn trình diễn ấn tượng trên bầu trời thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc.

"Mỹ sẽ tiếp tục là bạn và đối tác của Việt Nam"

Posted:

Trong tuyên bố ra ngày 31/8 nhân kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam (ngày 2/9), Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton khẳng định Mỹ và Việt Nam ngày càng hợp tác trên nhiều lĩnh vực và Mỹ sẽ tiếp tục là bạn và đối tác của Việt Nam.

Tổng thống Philippines “than vãn” về chuyện tình yêu

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống độc thân của Philippines Benigno Aquino III hôm qua than vãn rằng chuyện yêu đương của ông đã diễn biến theo hướng thụt lùi, từ chỗ bình thường đến số con số 0.

Ủy ban quốc hội Nhật Bản nhất trí thị sát Senkaku

Posted:

Ủy ban giám sát hành chính và quyết toán của Hạ viện Nhật Bản ngày 31/8 đã họp ban lãnh đạo ủy ban và nhất trí rằng cần phải tiến hành cuộc thị sát thực địa tại quần đảo Senkaku (phía Trung Quốc gọi là Điếu Ngư) đang tranh chấp với Trung Quốc.

Khu nghỉ dưỡng Triều Tiên biến thành “thị trấn ma”

Posted:

(Dân trí) - Cỏ dài mọc um tùm xung quanh các khách sạn vắng lặng. Các cửa hiệu phủ đầy mạng nhện và một chiếc khóa lớn "án ngữ" đằng trước một ngân hàng tại trung tâm thương mại bị bỏ hoang.

Hải quân Ấn Độ với chiến lược đông tiến

Posted:

Hải quân Ấn Độ đang tăng cường sức mạnh ở miền đông. Vùng ven biển miền đông nước này đang chứng kiến sự củng cố và mở rộng một cách đều đặn từ những lực lượng vũ trang.
 >> Ấn Độ trong cuộc cạnh tranh ở "sân sau" Ấn Độ Dương

Bắt sống Ngoại trưởng của Gadhafi

Posted:

(Dân trí) - Các nguồn tin báo chí phương Tây đưa tin, Ngoại trưởng của Đại tá Gadhafi, Abdelati Obeidi, đã bị bắt giữ hôm qua tại trang trại của ông này ở phía tây thủ đô Tripoli.
 >> Libya: Con trai Gadhafi tuyên bố tử thủ

Tổng thống Pháp cảnh báo nguy cơ Iran bị tấn công phủ đầu

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy hôm qua đã lên tiếng cảnh báo rằng các nỗ lực của Iran nhằm chế tạo vũ khí hạt nhân và tên lửa tầm xa có thể dẫn tới việc một số quốc gia phát động tấn công phủ đầu nhằm vào nước Cộng hòa Hồi giáo.

Thoát chết kì diệu sau khi bị ô tô tông

Posted:

(Dân trí) - Camera an ninh bên ngoài một siêu thị ở Brazil đã ghi lại được khoảnh khắc một người phụ nữ bị ô tô tông mạnh, nhưng kỳ diệu là vẫn sống sót.

Trung Quốc, Philippines “giảm tranh cãi, tập trung hợp tác kinh tế”

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào và người đồng cấp Philippines Benigno Aquino III đã đồng ý tăng cường hợp tác kinh tế và thương mại trong khi giảm thiểu tác động của tranh chấp lãnh thổ trên Biển Đông.
 >> Tổng thống Philippines bắt đầu chuyến công du quan trọng tới Trung Quốc

Libya: Con trai Gadhafi tuyên bố tử thủ

Posted:

(Dân trí) - Tối qua, Seif al-Islam Gadhafi, con trai ông Moammar Gadhafi, đã nói với một đài truyền hình Syria rằng ông ta đang ở vùng ngoại thành thủ đô Tripoli và thân phụ ông "vẫn khỏe mạnh".

Trung Quốc thử nghiệm thành công tàu sân bay đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Bộ Quốc phòng Trung Quốc hôm nay cho biết, tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc đã thực hiện thành công các cuộc thử nghiệm trên biển đầu tiên và đã trở lại một nhà máy đóng tàu để tiếp tục được tân trang.
 >>  Tàu sân bay Trung Quốc hoàn tất lần chạy thử đầu tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét