Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chính thức vận hành đường ống dẫn dầu Nga-Trung

Posted:

Sáng 1/1, Nga đã bắt đầu cung cấp dầu mỏ cho Trung Quốc theo đường ống dẫn dầu từ tỉnh Amur ở Siberia đến tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc.

Nữ tổng thống đầu tiên của Brazil nhậm chức

Posted:

(Dân trí) - Bà Dilma Rousseff ngày 1/1 đã nhậm chức tổng thống Brazil và trở thành nữ nguyên thủ đầu tiên của nền kinh tế lớn nhất Nam Mỹ.
 >> Dilma Rousseff - "Bà đầm thép" của Brazil

Thái Lan đã tăng thêm quân tại khu vực biên giới

Posted:

Nguồn tin báo chí Campuchia ngày 1/1 cho biết Quân đội Thái Lan đã tăng quân tại khu vực biên giới ở huyện Svay Chek thuộc tỉnh Sa Keo, đối diện với huyện O' Chrou thuộc tỉnh Bantey Meanchey, nơi 7 công dân Thái Lan vừa bị bắt giữ vì tội xâm phạm trái phép lãnh thổ Campuchia.
 >> Thủ tướng Thái Lan yêu cầu Campuchia trả tự do cho nghị sĩ Thái

Máy bay Nga bốc cháy ngùn ngụt tại hiện trường

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 3 hành khách đã thiệt mạng và 44 người khác bị thương khi chiếc máy bay chở khách của Nga gặp nạn tại vùng Siberia ngay trong ngày đầu năm mới.
 >> Máy bay chở 128 hành khách của Nga bị nổ tung

Máy bay chở 128 hành khách của Nga bị nổ tung

Posted:

Ngày 1/1, chiếc máy bay Tu-154 của Nga chở 128 hành khách và phi hành đoàn đã phát nổ sau khi hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Surgut ở Siberia do lỗi động cơ.

Kinh hoàng vụ đánh bom nhằm vào nhà thờ Ai Cập

Posted:

(Dân trí) - Vụ đánh bom nhằm vào một nhà thờ ở Ai Cập, khi hàng ngàn tín đồ đang rời buổi lễ đêm giao thừa đã làm ít nhất 21 người chết và 43 người bị thương. Vụ việc đã reo rắc lo sợ về làn sóng tấn công nhằm vào người theo đạo Thiên Chúa.
 >>  Bom phát nổ trong đêm giao thừa, hàng trăm người thương vong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét