Thứ Bảy, 1 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tàu Triều Tiên chìm trên Hoàng Hải, 2 người chết, 15 mất tích

Posted:

(Dân trí) - 2 thủy thủ thiệt mạng, 15 người khác hiện đang mất tích khi một chiếc tàu chở hàng của Triều Tiên bị đắm ở trên biển Hoàng Hải, hãng thông tấn Trung Quốc hôm nay cho hay.

Philippines: 2 người chết, 500 bị thương vì đốt pháo giao thừa

Posted:

(Dân trí) - Philippines đã có một đêm giao thừa buồn, khi ít nhất 2 người thiệt mạng và hơn 500 người bị thương vì đốt pháo và tục nổ súng đầu năm mới.

Nữ điệp viên xinh đẹp Nga tiết lộ chuyện tình yêu

Posted:

(Dân trí) - Nữ điệp viên tóc đỏ quyến rũ Anna Chapman đã mở lòng mình đối với người dân Nga, khi lần đầu tâm sự về cuộc sống, tình yêu trên một chương trình truyền hình nhà nước. Cô tự miêu tả mình là "người giỏi giang" và thậm chí muốn nối lại mối tình đầu.
 >>  Vụ gián điệp Nga "nóng" vì nữ điệp viên xinh đẹp

Bình Nhưỡng mong cải thiện quan hệ với Seoul trong thông điệp năm mới

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay đã chúc mừng năm mới bằng lời kêu gọi một bán đảo Triều Tiên phi vũ khí hạt nhân, thúc đẩy mối quan hệ với Hàn Quốc song cũng cam kết củng cố sức mạnh quân sự của mình.

Cô gái Việt thiệt mạng ở Pháp vì bị cướp xô ngã

Posted:

(Dân trí) - Nguyễn Vy Anh, cô gái người Việt 27 tuổi đang sống ở Paris đã không may thiệt mạng khi bị một tên cướp đang chạy thoát thân xô ngã, đập đầu vào cầu thang đường hầm tàu điện ngầm.

Bức tranh thế giới năm 2011 - Phác họa từ những mảng màu cũ

Posted:

(Dân trí) - Năm 2011, lãnh đạo thế giới phải làm quen với môi trường chính trị quốc tế khác; an ninh thế giới đan xen những mảng cấu trúc mới; tình hình châu Âu sẽ kéo tụt mức tăng trưởng kinh tế của châu Á; khí hậu biến đổi và hậu quả sẽ nặng nề hơn…

Thông điệp của Thủ tướng nhân kết thúc năm VN làm Chủ tịch ASEAN

Posted:

Nhân dịp Việt Nam kết thúc nhiệm kỳ Chủ tịch ASEAN 2010 ngày 31/12/2010, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gửi thông điệp đến các nhà lãnh đạo và nhân dân các nước ASEAN, các nước Đối tác của ASEAN và bạn bè quốc tế.

Bom phát nổ trong đêm giao thừa, hàng trăm người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Một vụ nổ lớn đúng vào đêm giao thừa đã làm rung chuyển quán bar nằm gần một doanh trại ở thủ đô Nigeria, khiến 30 người thiệt mạng. Trong khi đó, một vụ nổ khác xảy ra trước nhà thờ tại Ai Cập trong đêm giao thừa làm ít nhất 21 người chết.

Chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa giao thừa đầu tiên trên thế giới

Posted:

(Dân trí) - New Zealand, một trong những nước đầu tiên trên thế giới được năm 2011 "gõ cửa", đã chào đón sự kiện này bằng màn bắn pháo hoa hoành tráng tại tòa tháp cao hơn 300m ở Auckland, thành phố lớn nhất đất nước.

Giao thừa 2011 “gõ cửa” thế giới

Posted:

(Dân trí) - Thế giới bắt đầu bước sang năm mới 2011, với lễ đón giao thừa được tiến hành ở khắp các thành phố lớn khi năm mới lần lượt "lướt qua".
 >>  Triệu triệu người khắp thế giới háo hức chào đón năm mới
 >>  Chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa giao thừa đầu tiên trên thế giới

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Làn sóng đánh bom nhằm vào người Thiên Chúa ở Iraq; Pháp kêu gọi công dân rời Bờ Biển Ngà; Miền tây Mỹ hứng chịu nhiều đợt bão tuyết mới, với tuyết rơi dày gần 50cm…

Australia: Lũ lụt nhấn chìm một vùng lớn hơn nước Đức và Pháp

Posted:

(Dân trí) - Đông bắc Australia đang hứng chịu trận lụt tồi tệ nhất 50 năm qua, với một vùng lớn hơn cả Đức và Pháp cộng lại chìm nghỉm giữa biển nước, buộc 200.000 dân phải đi sơ tán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét