Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chủ tịch Trung Quốc lên đường thăm Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào hôm nay đã rời Bắc Kinh, lên đường đến Mỹ nhân chuyến thăm cấp nhà nước kéo dài 4 ngày, trong một gặp gỡ quan trọng của hai cường quốc lớn nhất thế giới.

Phát hiện 2 thi thể ôm nhau ở độ cao hơn 5.000m

Posted:

(Dân trí) - Thi thể của 2 nhà leo núi người Nga bị mất tích cách đây hơn 1 năm đã được phát hiện trên một ngọn núi cao hơn 5.000m ở tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc.

Campuchia cho phép 4 công dân Thái được tại ngoại

Posted:

Tòa Phúc thẩm Campuchia ngày 18/1 quyết định cho phép bốn công dân Thái Lan được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh theo đề nghị của các luật sư bào chữa và Đại sứ quán Thái Lan tại Campuchia.
 >>  Campuchia buộc tội 2 người Thái hoạt động gián điệp

Tunisia phủ nhận vợ cựu Tổng thống Ben Ali mang 1,5 tấn vàng sang Dubai

Posted:

(Dân trí) - Ngân hàng trung ương Tunisia đã phủ nhận các thông tin nói rằng người vợ trẻ của cựu Tổng thống Ben Ali đã mang 1,5 tấn vàng ra khỏi ngân hàng này trước khi chạy sang Dubai.
 >>  Tunisia tuyên bố chính phủ mới, bạo động tiếp diễn

Giải cứu kỳ diệu người đàn ông bị chôn vùi 4 mét dưới bùn đất

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên cứu hộ Brazil đã thực thành công cuộc giải cứu kỳ diệu một người đàn ông bị chôn vùi 4 mét dưới bùn đất trong 16 tiếng.

WikiLeaks được trao danh sách 2.000 khách hàng lớn trốn thuế

Posted:

(Dân trí) - Một cựu nhân viên ngân hàng Thụy Sĩ đã cung cấp cho người sáng lập trang web WikiLeaks Julian Assange thông tin chi tiết về 2.000 khách hàng nổi tiếng từng trốn thuế.

“Cơn địa chấn” chính trị Israel: Hàng loạt bộ trưởng rút khỏi chính phủ

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Israel và là chủ tịch Công đảng, ông Ehud Barak, hôm qua đã tuyên bố rời bỏ Công đảng cầm quyền để thành lập một phe cánh mới trong quốc hội thuộc liên minh cầm quyền, gọi là "đảng Độc lập".

17.000 nông dân Ấn Độ tự sát trong 1 năm

Posted:

(Dân trí) - Theo các số liệu mới công bố của chính phủ, hơn 17.000 nông dân Ấn Độ đã tự sát chỉ trong năm 2009, tăng 7% so với năm trước đó.

Tunisia tuyên bố chính phủ mới, bạo động tiếp diễn

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Tunisia vừa thông báo thành lập chính phủ liên minh sau khi cựu Tổng thống Zine El Abidine Ben Ali bị lật đổ tuần trước. Trong khi đó, ở thủ đô Tunis, người biểu tình đang đổ xuống đường đòi đảng của cựu Tổng thống rời chức.

Độc tài “Baby Doc” về Haiti sau 25 năm vắng bóng

Posted:

Cựu độc tài Jean-Claude Duvalier ngày 16/1 đã bất ngờ trở về Haiti trong bối cảnh căng thẳng chính trị vẫn bao trùm lên đất nước Trung Mỹ này sau cuộc bầu cử tổng thống gây nhiều tranh cãi hồi tháng 11 năm ngoái.

Thủ tướng Berlusconi thừa nhận có người tình mới

Posted:

(Dân trí) - Lần đầu tiên kể từ khi hôn nhân đổ vỡ, Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã thừa nhận ông đang có tình yêu mới, nhưng bác bỏ cáo buộc ông chi tiền để quan hệ tình ái với một vũ công hộp đêm 17 tuổi.
 >>  Thủ tướng Italia bị điều tra vụ vũ công tuổi "teen"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét