Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Brazil thông báo 3 ngày quốc tang cho hơn 600 nạn nhân mưa lũ

Posted:

(Dân trí) - Số người thiệt mạng trong trận mưa lũ và lở đất tại bang Rio de Janeiro, đông nam Brazil đã chạm con số 610. Tổng thống Brazil đã tuyên bố quốc tang 3 ngày cho các nạn nhân của thảm họa thiên nhiên tồi tệ này.

NASA tiết lộ 3 mẫu siêu máy bay của tương lai

Posted:

(Dân trí) - Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã tiết lộ thiết kế của một thế hệ máy bay chở khách mới không gây ồn và tiêu hao ít nhiên liệu, có thể cất cánh vào năm 2025.

Một chỉ huy cảnh sát Mexico bị bắt cóc

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mexico cho hay các tay súng đã bắt cóc một chỉ huy cảnh sát tại bang Veracruz ở vùng duyên hải Vịnh Mexico.

Voi xô chết người huấn luyện tại vườn thú Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một con voi nặng 3,6 tấn tại vườn thú ở bang Tennessee, Mỹ đã xô một người huấn luyện vào tường và đè cô này đến chết. Vụ việc khiến giới chức vườn thú phải đóng cửa tạm thời khu trưng bày voi.

Ronald Reagan đã mắc bệnh mất trí nhớ khi nắm ghế tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Trong cuốn hồi ký mới viết về cha mình, người con trai của cố Tổng thống Ronald Reagan cho hay cha anh đã mắc bệnh mất trí nhớ giai đoạn đầu trong khi "ngự" tại Nhà Trắng.

Hạ viện Nga ra điều kiện phê chuẩn START mới với Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Mátxcơva sẽ rút khỏi Hiệp ước Cắt giảm vũ khí hạt nhân chiến lược (START) mới nếu không chỉ Mỹ mà cả NATO, hay các nước đồng minh khác của Mỹ triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa đe dọa nền an ninh quốc gia của Nga.

Cướp biển bắt giữ tàu Hàn Quốc cùng 21 thuỷ thủ

Posted:

(Dân trí) - Một tàu hàng Hàn Quốc cùng 21 thuỷ thủ vừa bị bắt cóc ở ngoài khơi Ấn Độ Dương chiều hôm qua, hãng tin Yonhap dẫn lời quan chức ngoại giao ở Seoul nói.

Tunisia có tổng thống mới, tình hình vẫn căng thẳng

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch quốc hội Foued Mebezza hôm qua đã tuyên thệ nhậm chức Tổng thống tạm quyền của Tunisia, trong khi cướp bóc vẫn tràn lan trên đường phố và một vụ bạo động trong nhà tù làm rung chuyển cả nước này vì con số thiệt mạng lên tới 42 người.
 >>  Tunisia rung chuyển vì bạo loạn

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Obama nới lỏng các biện pháp hạn chế du lịch tới Cuba; Số người thiệt mạng vì thiên tai tại Brazil tăng lên 540 người; 2 tập đoàn năng lượng của Nga và Anh ký thỏa thuận thăm dò dầu mỏ và khí đốt tại thềm lục địa Bắc Cực thuộc Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét