Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Ngoại trưởng Mỹ công bố chiến lược với Trung Quốc

Posted:

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton ngày 14/1 đã công bố chiến lược của Washington trong quan hệ với Bắc Kinh, hoan nghênh một nước Trung Quốc ngày càng phát triển và có trách nhiệm hơn với cộng đồng quốc tế trong thế kỷ 21.

Đảng Cộng hòa Mỹ có tân Chủ tịch 38 tuổi

Posted:

(Dân trí) - Đảng Cộng hòa Mỹ hôm qua đã bầu ông Reince Priebus, một gương mặt trẻ, làm chủ tịch mới của đảng này.

Châu Âu “hé mở” cuộc cách mạng trong lĩnh vực vũ trụ

Posted:

(Dân trí) - Tổng giám đốc Cơ quan không gian châu Âu (ESA), ông Jean-Jacques Dordain, hôm qua tuyên bố 2011 sẽ là năm tên lửa của châu Âu.

Tunisia rung chuyển vì bạo loạn

Posted:

(Dân trí) - Lãnh đạo mới của Tunisia cam kết lập lại trật tự trong khi đang nỗ lực thành lập liên minh dẫn dắt chính phủ cho đến khi bầu cử, sau làn sóng bạo động nghiêm trọng nhất khiến nhiều người thiệt mạng và tổng thống cầm quyền 23 năm qua phải chạy khỏi đất nước.
 >>  Tunisia: Bạo động nghiêm trọng, Tổng thống rời khỏi đất nước

Thủ tướng Italia bị điều tra vụ vũ công tuổi “teen”

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đang bị điều tra về mối quan hệ của ông với một vũ công hộp đêm 17 tuổi người Moroco.

“Mỹ sẽ tấn công tên lửa Triều Tiên nếu bị đe dọa”

Posted:

(Dân trí) - Tư lệnh liên quân Hàn-Mỹ, Tướng Walter Sharp, hôm qua tuyên bố nếu nhận định tên lửa tầm xa của Triều Tiên là mối đe dọa nghiêm trọng với Mỹ, Mỹ sẽ tấn công tên lửa đó.

Tunisia: Bạo động nghiêm trọng, Tổng thống rời khỏi đất nước

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Zine El Abidine Ben Ali của Tunisia tối qua đã từ chức sau 23 năm cầm quyền và lập tức rời khỏi đất nước giữa lúc tình trạng bạo động trở nên nghiêm trọng nhất từ nhiều thập niên qua ở nước này.

Hơn 100 người chết vì giẫm đạp lên nhau tại Ấn Độ

Posted:

(Dân trí) - Hơn 100 người đã thiệt mạng và 25 người khác bị thương trong vụ giẫm đạp tại một lễ hội tôn giáo ở miền nam Ấn Độ hôm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét