Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Lại thêm một người chết vì tự thiêu ở thế giới Ả rập

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông ở tây nam Ả rập Xê-út hôm qua đã thiệt mạng sau khi đổ xăng vào người để tự thiêu. Đây là vụ mới nhất trong hàng loạt vụ châm lửa tự thiêu để phản đối chính phủ ở thế giới Ả rập.
 >> "Cách mạng hoa nhài" lan tới Yemen, Tổng thống bị đòi từ chức

“Cách mạng hoa nhài” lan tới Yemen, Tổng thống bị đòi từ chức

Posted:

(Dân trí) - Được khích lệ từ những cuộc biểu tình mệnh danh là "Cách mạng hoa nhài" ở Tunisia, hàng ngàn người ở Yemen hôm qua đã tổ chức biểu tình, đòi vị Tổng thống đã cầm quyền suốt 32 năm của họ từ chức.

Thủ tướng Ireland từ chức chủ tịch đảng cầm quyền

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Ireland Brian Cowen chiều ngày 22/1 đã tuyên bố từ chức đảng cầm quyền Fianna Fail, tuy nhiên ông vẫn điều hành chính phủ cho đến khi tiến hành tổng tuyển cử vào ngày 11/3 tới.

Nổ lớn xé toạc trung tâm thương mại tại Nga, 7 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 2 người thiệt mạng và 5 người bị thương khi một vụ nổ lớn gây ra hỏa hoạn, nhấn chìm một trung tâm thương mại 3 tầng ở miền trung nước Nga.

Nhật Bản phóng thành công tàu vận tải lên trạm ISS

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản hôm qua đã phóng thành công loại tên lửa đẩy H-2A đưa tàu vận tải HTV2 không người lái đến với Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) với nhiệm vụ tiếp tế trang thiết bị và đồ dùng cho trạm không gian quốc tế.

Đàm phán về hạt nhân của Iran thất bại

Posted:

(Dân trí) - Các cường quốc đã ra về tay không sau hai ngày đàm phán về chương trình hạt nhân gây tranh cãi của Iran. 5 nước thành viên Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc và Đức (P5+1) đã bày tỏ thất vọng sau khi mọi nỗ lực đều không mang lại tiến bộ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét