Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Malaysia bắt giữ 7 hải tặc Somalia và ngăn chặn một âm mưu cướp tàu; Giám đốc truyền thông của Thủ tướng Anh David Cameron từ chức; Áo sẽ phá ngôi nhà nơi ông bố loạn luân Josef Fritzl từng nhốt con gái suốt 24 năm...

Cậu bé 9 tuổi bán đồ chơi gây quỹ cho nữ nghị sĩ Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Quá sốc trước vụ thảm sát tại bang Arizona hôm 8/1, một bé trai 9 tuổi người Mỹ đã bán các đồ chơi nhằm gây quỹ cho nữ nghị sĩ Gabrielle Giffords, người bị thương nặng trong vụ nổ súng.
 >>  Kẻ bắn nữ nghị sỹ Mỹ đối mặt với án tử hình

Tương lai Mỹ-Trung đan xen trong mối quan hệ kinh tế

Posted:

(Dân trí) - Chuyến thăm Mỹ của Chủ tịch Trung Quốc - hoạt động ngoại giao quan trọng nhất của Bắc Kinh trong 30 năm qua tại Washington, dù chưa giải quyết được ngay các bất đồng, nhưng mối liên hệ kinh tế đã chứng minh nhu cầu cần có nhau của hai cường quốc thế giới.

Cuba ngừng mọi dịch vụ thư tín với Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Cuba đã ngưng các chuyến thư từ và bưu kiện sang Mỹ để phản đối các biện pháp an ninh của Mỹ, cơ quan bưu chính của Cuba hôm qua thông báo.

Osama bin Laden đe dọa Pháp trong cuốn băng mới nhất

Posted:

(Dân trí) - Trong cuốn băng mới nhất được phát sóng ngày 21/1, trùm khủng bố Osama bin Laden đã yêu cầu Pháp rút quân khỏi Afghanistan và cảnh báo rằng Paris phải "trả giá đắt" vì chính sách của mình.

Biểu tình, bạo loạn ở Albania, 3 người chết

Posted:

(Dân trí) - 3 người đã thiệt mạng tại thủ đô Tirana của Albania khi nổ ra các cuộc đụng độ giữa cảnh sát và hàng chục ngàn người biểu tình ủng hộ phe đối lập.

Con gái Obama thực tập tiếng Trung với Chủ tịch Hồ Cẩm Đào

Posted:

(Dân trí) - Cô con gái 9 tuổi của Tổng thống Mỹ Barack Obama, Sasha, đã có dịp luyện tiếng Trung với Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào khi ông tới thăm Nhà Trắng.

Toà án Campuchia tuyên án với 5 công dân Thái Lan

Posted:

(Dân trí) - 5 trong số 7 công dân Thái Lan bị bắt với cáo buộc xâm nhập trái phép vào lãnh thổ Campuchia hôm qua đã bị toà án Campuchia tuyên phạt mỗi người 9 tháng tù giam và nộp phạt 1 triệu riel (250 USD).

Mỹ cảnh báo Trung Quốc về vấn đề Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa lên tiếng cảnh báo là Mỹ có thể điều quân trở lại châu Á, nếu Trung Quốc không có lập trường cứng rắn hơn với Triều Tiên.

Áo truy lùng kẻ cướp nhà băng mang mặt Obama

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát ở Áo hiện đang truy lùng tay súng đã cướp 6 ngân hàng và mang mặt nạ Tổng thống Mỹ Barack Obama, nhưng lại có giọng nói "đặc" địa phương.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Mỹ bắt 119 nghi phạm trong một cuộc truy quét nhằm vào mạng lưới mafia; Cựu Thủ tướng Anh Blair lấy làm tiếc trước mất mát về người trong cuộc chiến Iraq 2003; Ngoại trưởng Pháp bị người biểu tình Palestine bủa vây ở Gaza…

VN sẽ xác minh, tìm kiếm và giải cứu tàu bị hải tặc Somalia cướp

Posted:

(Dân trí) - Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm nay 21/1 cho biết Bộ đã chỉ đạo các cơ quan đại diện ngoại giao tại Tandania kiêm nhiệm Somalia khẩn trương xác minh thông tin một tàu hàng của Việt Nam bị hải tặc Somalia cướp, tiếp đó phối hợp tìm kiếm, giải cứu các thuyền viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét