Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Pakistan: Xe buýt nổ tung, 18 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 18 người đã thiệt mạng và 11 người khác bị thương trong vụ nổ lớn trên một chiếc xe buýt ở tây bắc Pakistan hôm nay.

Iran phát hiện mỏ khí đốt trị giá 50 tỷ USD

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng dầu mỏ Iran ngày 16/1 cho biết một mỏ khí đốt mới trị giá khoảng 50 tỷ USD đã được phát hiện ở miền nam nước này.

Hàn Quốc giáo dục trẻ em hư bằng quân luật

Posted:

(Dân trí) - Ở Hàn Quốc, những phụ huynh phát hiện con cái mình bỏ học, nghiện chơi game hoặc không thể rời mắt khỏi màn hình TV, thường gửi chúng vào các trại huấn luyện quân sự để rèn luyện thể lực và ý thức.

Trung Quốc bác tin đưa quân tới Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã phủ nhận tin cho rằng nước này đang thảo luận với Triều Tiên về việc triển khai quân đội Trung Quốc qua khu vực biên giới giữa hai nước, báo chí tại Bắc Kinh hôm nay đưa tin.

Ái nữ nhà Le Pen kế nhiệm cha

Posted:

(Dân trí) - Con gái người sáng lập đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia Pháp Jean-Marie Le Pen, bà Marine Le Pen, đã kế nhiệm cha trở thành chủ tịch đảng này sau khi ông Le Pen chia tay đảng.

Mỹ và Israel dùng "sâu máy tính" phá hạt nhân Iran

Posted:

Bản điện tử của tờ Thời báo New York, Mỹ, ngày 15/1 cho biết hai cơ quan tình báo Mỹ và Israel đã phối hợp phát triển một "sâu máy tính" có tên Stuxnet, nhằm phá hoại những nỗ lực của Iran trong việc chế tạo bom nguyên tử.

Hungary: 3 người chết vì giẫm đạp trong hộp đêm

Posted:

(Dân trí) - Ba phụ nữ trẻ đã thiệt mạng trong vụ giẫm đạp tại một hộp đêm ở thủ đô Budapest của Hungary hồi cuối tuần qua.

“Có những khác biệt và nhạy cảm giữa Bắc Kinh và Washington”

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào đã công nhận điều mà ông gọi là "một số khác biệt và nhạy cảm" giữa Bắc Kinh và Washington, ngay trước khi bắt đầu chuyến công du quan trọng đến Mỹ trong tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét