Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


J-20 - kỷ nguyên mới trong ngành máy bay của Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc xác nhận vừa tiến hành bay thử máy bay tiêm kích tàng hình J-20 được đồn đại từ lâu và là thế hệ tiêm kích tàng hình thứ năm của họ. Đây lập tức trở thành tin nóng trên diễn đàn quân sự thế giới, với nhiều phản hồi và phân tích.

Trẻ em Trung Quốc xách bếp củi đi học

Posted:

(Dân trí) - Nhiều trẻ em Trung Quốc đã phải mang theo những bếp than củi di động đi học để sưởi ấm trong những ngày mùa đông rét buốt.

Nhân viên bán hàng thú nhận lạm dụng 96 bé trai

Posted:

(Dân trí) - Một nhân viên bán đồ chơi người Indonesia đã thú nhận lạm dụng ít nhất 96 bé trai trong 2 năm qua, cảnh sát nước này hôm nay cho biết.

Hà Lan đánh thuế gái mại dâm

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Hà Lan vừa đưa ra thông báo rằng các gái mại dâm hoạt động tại khu đèn đỏ ở Amsterdam sẽ phải đóng thuế cho nhà nước.

Tuyên bố "gây sốc" của đệ nhất phu nhân Nhật

Posted:

(Dân trí) - Phu nhân của Thủ tướng Naoto Kan, một trong những nhà phê bình nghiêm khắc nhất đối với người đứng đầu chính phủ Nhật, hôm qua cho hay bà sẽ không tái kết hôn với ông nếu bà có một cuộc sống khác.

Chim chết hàng loạt vì say rượu

Posted:

(Dân trí) - Các nhà chức trách tại Romania đã "giải mã" được nguyên nhân của hiện tượng chim chết hàng loạt hồi tuần trước: chúng chết vì say rượu chứ không phải bị bệnh.
 >>  Những vụ động vật chết tập thể kỳ lạ trên thế giới

Nữ điệp viên tóc đỏ làm MC truyền hình

Posted:

(Dân trí) - Nữ điệp viên nóng bỏng người Nga Anna Chapman, một trong 10 điệp viên của Nga từng bị bắt tại Mỹ hồi mùa hè năm ngoái, sẽ xuất hiện trên một chương trình truyền hình hàng tuần về các hiện tượng bí ẩn.

Hezbollah làm sụp đổ chính phủ Li-băng

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Li-băng hôm qua đã sụp đổ sau khi Hezbollah và các đồng minh rút khỏi Nội các, do bất đồng với các đảng phái được phương Tây ủng hộ về bản cáo trạng sắp được đưa ra đối với vụ ám sát cựu Thủ tướng Rafik Hariri năm 2005.

Nga công bố báo cáo cuối cùng vụ Tổng thống Ba Lan tử nạn

Posted:

(Dân trí) - Nga hôm qua đã công bố báo cáo điều tra cuối cùng về vụ tai nạn máy bay khiến Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski qua đời, theo đó lỗi nằm ở phi hành đoàn, không chịu chuyển hướng sang sân bay khác, do sợ làm phật lòng Tổng thống.
 >>  Vợ chồng Tổng thống Ba Lan tử nạn máy bay

Brazil: Lũ lụt và lở đất kinh hoàng, 257 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 257 người đã thiệt mạng chỉ trong 24 giờ qua sau khi mưa lớn và các trận lở đất kinh hoàng tấn công miền đông nam Brazil. Một số người sống sót phải trèo lên cây để tránh lũ lụt và lở đất.

Dư luận quốc tế đưa đậm tin về Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam

Posted:

(Dân trí) - Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế, khi nhiều báo lớn đồng loạt đưa tin về sự kiện chính trị quan trọng này cùng những bài điểm lại thành tựu của Việt Nam trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng.
 >>  Khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI
 >>  "Nóng hổi" những tâm tư, sẻ chia về Đại hội Đảng XI

Ngoại trưởng Mỹ ngã trên máy bay

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã bị ngã khi bước lên máy bay sau khi kết thúc chuyến thăm Yemen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét