Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Ảnh chính trị hài hước nhất năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Nghị sĩ Mỹ xem ảnh mát ngay trong phiên họp tại Thượng viện; Ruồi bâu trên mặt Tổng thống Mỹ Barack Obama; Nhà khí tượng ngượng chín mặt vì đồ họa mô phỏng cơn bão hình "của quý"...

Trung Quốc tuyên bố đạt đột phát trong công nghệ hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Các nhà khoa học Trung Quốc đã đạt được đột phá trong công nghệ tái xửa lý nhiên liệu đã qua sử dụng, có thể giải quyết hiệu quả vấn đề cung urani của nước này, truyền hình Trung Quốc hôm nay đưa tin.

Chỉ huy tàu sân bay Mỹ bị điều tra vụ bê bối băng sex

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Mỹ đã mở một cuộc điều tra nhằm vào các video quay cảnh một quan chức cấp cao của Hải quân Mỹ tham gia đóng clip hài dâm ô trên một tàu sân bay.

Hàn Quốc để mở cánh cửa đối thoại với Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak hôm nay cho hay ông vẫn để mở cánh cửa đối thoại với Bình Nhưỡng, trong khi phái viên Mỹ về Triều Tiên đã chuẩn bị tới khu vực để tìm cách làm giảm căng thẳng.

“Thống đốc cơ bắp” Schwarzenegger rời nhiệm sở

Posted:

(Dân trí) - Thống đốc California Arnold Schwarzenegger, người từng là lực sĩ thể hình rồi trở thành ngôi sao phim hành động trước khi rẽ ngang sang chính trường, hôm nay sẽ rời nhiệm sở sau 7 năm tại vị

Iran “bắn hạ máy bay do thám phương Tây”

Posted:

(Dân trí) - Lực lượng Vệ binh cách mạng Iran đã bắn hạ hai "máy bay do thám phương Tây" ở Vịnh Péc-xích, một chỉ huy cấp cao của Iran cho hay.

“Mưa chim chết” bí ẩn ở Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các hoạt động mừng năm mới tại một bang ở miền nam nước Mỹ đã bị gián đoạn khi hơn 1.000 con chim màu đen đã chết rơi xuống từ bầu trời

Nga ngưng tất cả phi đội Tu-154B

Posted:

(Dân trí) - Các hãng hàng không của Nga đã phải cho ngừng bay tất cả các máy bay Tu-154B sau khi một máy bay loại này bốc cháy và phát nổ ở Siberia, làm 3 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương.
 >> Máy bay Nga bốc cháy ngùn ngụt tại hiện trường

Động đất mạnh rung chuyển Chile

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 7,1 độ richter đã làm rung chuyển miền nam Chile, khiến hàng chục nghìn người phải sơ tán tới các khu vực cao hơn do lo ngại xảy ra sóng thần.

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Ngâm mình giữa thùng nước đá để tuyên truyền bảo vệ môi trường; Những ngôi nhà chìm trong biển nước tạ Australia; Pháo hoa mừng năm mới tại vòng đu quay khổng lồ ở London... là những hình ảnh nổi bật tuần qua...

Dân số Nhật Bản giảm kỷ lục trong năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Nhật Bản cho hay dân số nước này đã giảm xuống mức kỷ lục trong năm 2010 khi số người chết tăng cao chưa từng có tại quốc gia có dân số đang già hóa nhanh chóng.

Tổng thống Venezuela và Ngoại trưởng Mỹ tươi cười bắt tay

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Venezuela Hugo Chavez và Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton hôm qua đã bắt tay nhau và trò chuyện trong cuộc gặp gỡ thân mật hiếm hoi giữa lúc căng thẳng quan hệ giữa hai nước đang gia tăng.
 >> Venezuela, Mỹ "đáp trả" đại sứ của nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét