Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Quả bom tại sân bay Nga có thể kích hoạt bằng điện thoại

Posted:

(Dân trí) - Một tờ báo của Nga hôm nay cho hay quả bom đã khiến 35 người thiệt mạng tại sân bay Domodedovo vào hôm thứ hai vừa qua có thể được kích nổ bằng điện thoại di động.

Bán bản sao giấy khai sinh của Obama với giá 100USD

Posted:

(Dân trí) - Bang Hawaii đang tính chuyện bán các bản sao giấy khai sinh của Tổng thống Mỹ Barack Obama cho bất kỳ ai muốn mua với giá 100USD mỗi tờ.

Núi lửa Nhật Bản phun trào cột tro bụi cao 3.000m

Posted:

(Dân trí) -Một ngọn núi lửa ở miền nam Nhật đã "thức giấc" từ 3 ngày qua, liên tục phun trào những cột tro bụi khổng lồ phủ mờ các thị trấn lân cận, làm nhiều chuyến bay bị hoãn và gây lo ngại về sức khỏe. Hôm qua ngọn núi phun cột tro bụi cao tới 3.000m.

Tết Việt ấm áp yêu thương ở Kiev

Posted:

(Dân trí) - Đã hơn chục năm nay tôi mới lại đi dự Tết Nguyên đán với cộng đồng, tìm lại không khí thân thương, ấm áp của những bàn tay trên đất khách xa xôi! Quả thực, nỗi xúc động cứ dâng trào trong tôi.

Hàng không Thái Lan tuyển các “cậu gái” làm tiếp viên hàng không

Posted:

(Dân trí) - Một hãng hàng không mới thành lập của Thái Lan đã tuyển dụng các mỹ nhân chuyển giới làm tiếp viên hàng không, trong một động thái tiên phong mà hãng này tin rằng nhiều hãng hàng không khác sẽ làm theo.

Những gương mặt ảnh hưởng nhất tới chính trường Ai Cập

Posted:

(Dân trí) - Ai Cập vẫn thường có biểu tình, nhưng lần này nó xuất phát từ ngày kỷ niệm của cảnh sát 25/1, cộng với tác động từ tình hình Tunisia. Cùng điểm qua những gương mặt đang có ảnh hưởng nhất tới chính trường Ai Cập, đặc biệt trong diễn biến căng thẳng hiện nay.
 >>  Tổng thống Ai Cập giải tán nội các, điều quân đội trấn áp bạo lực

Cảm xúc Xuân quê hương 2011

Posted:

(Dân trí) - Xuân 2011 đang gõ cửa Châu Á, Việt Nam đang rộn ràng đón xuân. Xuân 2011 đang mở ra một tầm nhìn mới trên toàn cầu…

Tổng thống Nga ký thông qua Hiệp ước hạt nhân Nga-Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev hôm qua đã ký thông qua Hiệp ước cắt giảm vũ khí hạt nhân chiến lược (START) mới với Mỹ, không lâu sau khi văn kiện này được cả hai viện của quốc hội Nga tán thành.

Tổng thống Ai Cập giải tán nội các, điều quân đội trấn áp bạo lực

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak sáng 29/1 đã sa thải nội các, sau khi cử quân đội và xe bọc thép tiến vào các thành phố của nước này trong nỗ lực dập tắt các vụ bạo động và biểu tình trên đường phố phản đối chính phủ.
 >>  Ai Cập: Cựu Tổng giám đốc IAEA về nước, ủng hộ biểu tình lớn
 >>  Thấy gì từ "vệt dầu loang" ở Bắc Phi?

Cháy dữ dội tại nhà máy sơn ở Sydney

Posted:

(Dân trí) - Người dân ở các vùng ngoại ô của thành phố Sydney, Australia hôm nay đã phải đi sơ tán khỏi nhà sau khi một nhà máy sơn bốc cháy dữ dội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét