Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Đánh đắm tàu Hải quân Mỹ phục vụ du lịch

Posted:

(Dân trí) - Một tàu của Hải quân Mỹ hết niên hạn sử dụng đã được đánh đắm để tạo thành một dải san hô nhân tạo phục vụ du lịch trong tương lai.

Bé 10 tuổi thoát chết thần kỳ trong vụ tai nạn máy bay Venezuela

Posted:

(Dân trí) - Mặc dù toàn bộ 5 người còn lại thiệt mạng, nhưng bé gái 10 tuổi đã thoát chết một cách thần kỳ và không hề bị thương tích gì trong một vụ tai nạn máy bay ở miền tây Venezuela.

Bắt 2 phi công Argentina buôn lậu gần 1 tấn ma tuý

Posted:

(Dân trí) - Hai phi công, con trai của các cựu quan chức quân đội cấp cao tại Argentina, đã bị bắt tại Tây Ban Nha sau khi cảnh sát phát hiện gần 1 tấn ma tuý trên chiếc máy bay vận tải y tế của họ.

Khám phá nhà nghỉ “con nhộng” ở Thượng Hải

Posted:

(Dân trí) - Một nhà nghỉ "con nhộng" sắp được khai trương ở Thượng Hải, gần nhà ga của thành phố. Sở dĩ nó có tên "con nhộng" bởi mỗi phòng nghỉ vẻn vẹn có vài mét vuông, vừa cho người nằm, song cũng khá đầy đủ tiện nghi.

Hai chị em gái thoát án tù chung thân nhờ tặng nhau thận

Posted:

(Dân trí) - Hai chị em gái người Mỹ đã thoát án tù chung thân với một điều kiện là người này phải tặng thận cho người kia.

“Mưa chim chết” xuất hiện ở Italia

Posted:

(Dân trí) - Hơn 1.000 con chim cu gáy đã rơi xuống từ bầu trời tại Italia trong vụ chim chết hàng loạt bí ẩn mới nhất xảy ra trên khắp thế giới chỉ trong vòng 1 tuần qua.
 >>  Nạn chim chết lan đến Thuỵ Điển

Đức: Dioxin trong thức ăn vật nuôi vượt giới hạn 77 lần

Posted:

(Dân trí) - Kết quả xét nghiệm mới được công bố cho thấy hàm lượng dioxin trong thức ăn vật nuôi tại Đức vượt quá giới hạn 77 lần. Trong khi đó, người ta đã phát hiện thấy dioxin trong thức ăn vật nuôi từ tận tháng 3 năm ngoái, chứ không phải vào cuối tháng 12.
 >>  Đức đóng cửa gần 5.000 trang trại vì thức ăn nhiễm dioxin

Bình Nhưỡng mở lại văn phòng hợp tác với Seoul

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên một lần nữa ra lời kêu gọi sớm nối lại đối thoại với Hàn Quốc, đề xuất tổ chức các cuộc đối thoại vào khoảng cuối tháng này hoặc đầu tháng 2.

Tàu sân bay hạt nhân Mỹ đến Hoa Đông tập trận chung với Nhật

Posted:

(Dân trí) - Nhiều tàu chiến của Mỹ, trong đó có tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân Carl Vinson, đã được triển khai đến vùng biển quanh Nhật Bản để chuẩn bị tiến hành cuộc tập trận chung với hải quân Nhật Bản trên biển Hoa Đông vào đầu tuần tới.

Haiti 1 năm sau động đất - cảnh kinh hoàng gần như nguyên vẹn

Posted:

(Dân trí) - Dinh tổng thống vẫn là những bức tường đổ nát. Thủ đô Port-au-Prince vẫn ngổn ngang gạch vụn và bề bộn lều bạt - nơi sinh sống của hơn 1 triệu người. Haiti vẫn điêu tàn như vậy, 1 năm sau trận động đất kinh hoàng cướp đi 300.000 sinh mạng.

9 chính trị gia sẽ khiến báo giới tốn nhiều giấy mực năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Đó là tân Bộ trưởng Quốc phòng và Tổng thống Mỹ với một năm hứa hẹn nhiều thử thách, bộ đôi Medvedv-Putin trong năm quyết định vận mệnh chính trị, Ngoại trưởng tương lai của Trung Quốc, Tư lệnh tối cao quân đội Triều Tiên…

Bưu kiện gửi Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ bất ngờ bốc cháy

Posted:

(Dân trí) - Một gói hàng đề người nhận là Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ Janet Napolitano hôm qua đã bất ngờ bốc cháy khi vẫn đang nằm tại một cơ sở chuyển phát thư tín ở Washington - vụ thứ 3 chỉ trong 2 ngày qua nhằm vào các cơ quan chính phủ Mỹ.
 >> Hai bưu kiện phát nổ tại 2 tòa nhà chính phủ Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét