Thứ Ba, 11 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Khi các chính khách thế giới nhỏ lệ

Posted:

(Dân trí) - Không chỉ các nữ chính trị gia mà nhiều nam chính khách cũng không kìm được nước mắt khi gặp phải những tình huống xúc động.

Phát hiện hành tinh nhỏ nhất ngoài hệ mặt trời

Posted:

(Dân trí) - Các nhà thiên văn đã phát hiện một hành tinh nhỏ nhất nằm ngoài hệ mặt trời và là hành tinh đầu tiên được khẳng định cấu tạo từ đất đá, giống với Trái đất của chúng ta.

Cựu Hoa hậu Anh sắp đi lính tại Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - Cựu hoa hậu Anh Katrina Hodge có thể sẽ được triển khai tới Afghansitan sau khi cô trở lại quân ngũ sau 1 năm "nghỉ phép" để thực hiện các sứ mệnh của một hoa hậu.

Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc lần đầu cất cánh

Posted:

(Dân trí) - Một chuyên gia hàng đầu về quân sự Trung Quốc cho biết chiếc chiến đấu cơ tàng hình J-20 hôm nay đã có chuyến bay thử nghiệm đầu tiên, đúng vào thời điểm Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đang ở thăm nước này.
 >>  Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc lướt trên đường băng
 >>  Những ẩn chứa đằng sau chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc

Vợ trợ lý cấp cao Nhà Trắng chết trong ô tô

Posted:

(Dân trí) - Vợ một trợ lý cấp cao tại Nhà Trắng hôm qua được phát hiện đã chết trong chiếc ô tô thể thao vốn bị hư hỏng nặng trong vụ cháy tại ga-ra ngôi nhà của họ ở Washington, DC.

Ấn Độ: Gần 100 người chết vì giá rét

Posted:

(Dân trí) - Số người chết vì đợt rét kéo dài suốt ba tuần qua ở phía bắc Ấn Độ đã tăng lên gần 100 người, trong đó chỉ riêng đêm ngày 9/1 đã có 13 người thiệt mạng vì nhiệt độ gần đóng băng và những cơn gió lạnh thấu xương.

Nghi phạm vụ thảm sát Mỹ lần đầu xuất hiện trước tòa

Posted:

(Dân trí) - Ngày 10/1, kẻ bị buộc tội ám sát nữ nghị sỹ Mỹ trong vụ nổ súng giết chết 6 người và làm 13 người khác bị thương đã xuất hiện trước tòa liên bang ở Phoenix, Arizona.
 >>  Thảm sát đẫm máu, nghị sĩ và thẩm phán Mỹ trong số thương vong
 >> Kẻ bắn nữ nghị sỹ Mỹ đối mặt với án tử hình

Cựu quan chức đảng Cộng hòa Mỹ lĩnh án 3 năm tù

Posted:

(Dân trí) - Tom DeLay, cựu lãnh đạo khối đa số Cộng hòa tại Hạ viện Mỹ, hôm qua đã bị kết án 3 năm tù giam vì tội rửa tiền.

Lũ quét tàn phá Queensland, gần 100 người chết, mất tích

Posted:

(Dân trí) - Nước lũ ầm ầm quét qua các con phố, người dân cố bám víu vào cành cây, hàng rào sắt thoát thân, nhà cửa bị cuốn trôi tới tận móng…là hình ảnh kinh hoàng khi lũ bất ngờ ập đến thành phố Toowoomba bang Queensland. Ít nhất 72 người mất tích, 8 người thiệt mạng.
 >>  Vào vùng "tâm lụt" ở Australia
 >>  Australia: Lũ lụt nhấn chìm một vùng lớn hơn nước Đức và Pháp

Đại hội đảng Cộng sản Việt Nam qua báo chí nước ngoài

Posted:

(Dân trí) - Đại hội đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XI, bắt đầu từ hôm nay 11/1, đã thu hút sự chú ý rộng rãi của dư luận vì đây là sự kiện chính trị quan trọng của đảng Cộng sản, Nhà nước và nhân dân Việt Nam - báo chí nước ngoài viết.

Nhật Bản, Hàn Quốc gạt bất đồng, nhất trí hợp tác quốc phòng

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Kim Kwan-jin và người đồng cấp Nhật Bản Toshimi Kitazawa đã nhất trí tăng cường hợp tác quốc phòng trong cuộc gặp song phương đầu tiên kể từ gần hai năm qua.

Chiến đấu cơ “made in Ấn Độ” đầu tiên gia nhập Không quân

Posted:

(Dân trí) - Sau nhiều năm phát triển, chiến đấu cơ nội địa đầu tiên của Ấn Độ, Tejas, hôm nay đã được chuyển giao cho Không quân nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét