Thứ Năm, 6 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Iran bắt “nữ gián điệp người Mỹ”

Posted:

(Dân trí) - Iran đã bắt giữ một phụ nữ 55 tuổi người Mỹ vì bị cáo buộc làm gián điệp, báo chí địa phương hôm nay đưa tin.

Thoát chết thần kỳ khi xe tải “vắt vẻo” trên thành cầu

Posted:

(Dân trí) - Một tài xế xe tải Trung Quốc đã thoát chết một cách thần kỳ khi chiếc xe mất lái, lao qua thành cầu, lật ngược nhưng may mắn vẫn treo "vắt vẻo" trên mép cầu.

Khoảnh khắc tuyệt đẹp ISS và mặt trăng “xâm chiếm” mặt trời

Posted:

(Dân trí) - Một nhiếp ảnh gia đã chụp được khoảnh khắc độc nhất vô nhị khi mặt trăng và trạm vũ trụ quốc tế cùng đi ngang qua mặt trời đúng ngày diễn ra nhật thực một phần hôm 4/1.
 >> Thế giới thích thú ngắm nhật thực đầu tiên trong năm 2011

Trung Quốc: Hơn 200 trẻ bị “nhiễm độc chì”

Posted:

(Dân trí) - Một cuộc xét nghiệm mới được tiến hành cho thấy có tới hơn 200 em nhỏ ở một thị trấn tại miền đông Trung Quốc bị nhiễm độc chì, với 24 em đã được nhập viện.

Hàn Quốc từ chối kêu gọi đối thoại của Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay đã từ chối đề xuất đối thoại vô điều kiện của Triều Tiên nhằm làm giảm căng thẳng, cho rằng đây chỉ là sự "tuyên truyền" và Bình Nhưỡng không hề nghiêm túc.
 >>  Triều Tiên kêu gọi đối thoại vô điều kiện với Hàn Quốc

9 thành tựu chờ đợi ngành thám hiểm không gian năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Năm 2010, riêng khu vực tư nhân có 50 triệu USD được sử dụng đẩy mạnh chuơng trình chinh phục vũ trụ. Năm 2011, con số này sẽ là 200 triệu USD. Như vậy, năm nay sẽ chứng kiến những tiến bộ trong thám hiểm không gian.

Tiết lộ chi tiết đám cưới của Hoàng tử William

Posted:

(Dân trí) - Cô dâu Kate Middleton sẽ tới lễ cưới như một thường dân và đi ô tô đến nhà thờ Westminster chứ không dùng xe ngựa để tiết kiệm chi phí.

Chim kền kền làm “gián điệp”

Posted:

(Dân trí) - Các nhà chức trách Ả-rập Xê-út đã bắt giữ một con chim kền kền bị tình nghi làm gián điệp cho Israel.

Cá ngừ khổng lồ phá kỷ lục về giá tại Tokyo

Posted:

(Dân trí) - Một con cá ngừ vây xanh khổng lồ đã được bán với giá kỷ lục 32,49 triệu yên, gần 396.000USD, tại Tokyo vào ngày hôm qua, trong phiên đấu giá của năm tại chợ bán buôn cá lớn nhất thế giới.

Đảng Cộng hòa chính thức nắm Hạ viện Mỹ với chủ tịch mới

Posted:

(Dân trí) - Hai tháng sau cuộc bầu cử giữa kỳ, Quốc hội khóa 112 của Mỹ ngày 5/1 đã nhóm họp tại Washington, với nhân vật đảng Cộng hòa John Boehner tiếp quản vị trí chủ tịch Hạ viện từ bà Nancy Pelosi, đảng Dân chủ.

Tay súng bắt cóc nhiều con tin tại nhà hàng Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Sau khi đấu súng với cảnh sát bên ngoài một trung tâm thương mại tại bang Arizona, một tay súng đã cố thủ bên trong một nhà hàng ăn nhanh cùng với các con tin. Nhưng sau đó tay súng đã tự giao nộp mình.

Nạn chim chết lan đến Thuỵ Điển

Posted:

(Dân trí) - Một tuần sau khi hàng nghìn con chim chết không rõ nguyên nhân được tìm thấy ở miền nam nước Mỹ, người ta lại phát hiện hàng trăm con chim nằm trên đường phố phủ dày tuyết ở Thuỵ Điển ngày hôm qua.
 >> Bang thứ 2 tại Mỹ phát hiện chim chết hàng loạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét