Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Kẻ bắt cóc trẻ sơ sinh 23 năm trước ra đầu thú

Posted:

(Dân trí) - Một trong những vụ mất tích bí ẩn và dài nhất trong lịch sử nước Mỹ đã có lời giải khi người phụ nữ Mỹ bị cáo buộc bắt cóc một đứa trẻ sơ sinh ngay tại bệnh viện cách đây 23 năm vừa ra đầu thú với các nhà chức trách.

Đà Lạt quyến rũ trên báo Nga

Posted:

(Dân trí) - Đà Lạt, thành phố nằm ở vùng cao nguyên thuộc miền trung Việt Nam, được tờ Ria Novosti của Nga ví như vùng núi An-pơ của nước Pháp.

Palestine từng đề xuất trao gần hết Jerusalem cho Israel

Posted:

(Dân trí) - Chính quyền Palestine đêm qua đã bị mất thêm lòng tin của người dân, sau khi kênh truyền hình Al Jazeera tiết lộ các tài liệu mật cho thấy họ đã bí mật đề nghị trao cho Israel chủ quyền của gần như toàn bộ các khu định cư Do Thái tại Đông Jerusalem.

Xuân Tân Mão về bên “ốp” Mêkông

Posted:

(Dân trí) - Lại một cái Tết cổ truyền đến với bà con Việt Nam đang làm ăn sinh sống ở Nga - xứ sở của bạch dương và tuyết trắng, với những người dân Nga nhân hậu và tốt bụng. Tết đầu tiên này ở "ốp" (khu chung cư) Mêkông càng thêm ý nghĩa.

Khai trương nhà hàng trên “nóc nhà” thế giới

Posted:

(Dân trí) - Nhà hàng cao nhất thế giới hôm qua đã khai trương trên toà nhà chọc trời cao nhất hành tinh Burj Khalifa tại Dubai.

Cướp biển Somalia dọa giết tất cả con tin Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Cướp biển Somalia dọa sẽ giết hết thủy thủ Hàn Quốc mà chúng bắt được trong tương lai để trả đũa 8 cướp biển bị Hàn Quốc tiêu diệt.
 >>  Hàn Quốc tiêu diệt cướp biển Somalia, giải cứu thành công tàu hàng

Tài xế thoát chết trong gang tấc

Posted:

(Dân trí) - Một tài xế tại Canada đã thoát chết kỳ diệu sau khi suýt bị một chiếc xe tải mất lái đâm phải.

Liên minh cầm quyền Ireland mất đồng minh

Posted:

(Dân trí) - Đảng Xanh của Cộng hòa Ireland đã rút khỏi liên minh cầm quyền, chỉ một ngày sau khi Thủ tướng tuyên bố từ chức chủ tịch đảng Fianna Fail, và trước thềm cuộc tổng tuyển cử sớm dự kiến vào ngày 11/3 tới.
 >>  Thủ tướng Ireland từ chức chủ tịch đảng cầm quyền

99% cử tri ở Nam Sudan chọn giải pháp độc lập

Posted:

(Dân trí) - 99% cử tri ở Nam Sudan ủng hộ giải pháp độc lập - uỷ ban tổ chức trưng cầu dân ý hôm qua xác nhận kết quả của cuộc trưng cầu dân ý lịch sử được tiến hành trong một tuần tại khu vực này.
 >> Sudan tổ chức cuộc trưng cầu dân ý lịch sử

Thái Lan: Hàng chục nghìn người “áo đỏ” lại biểu tình ở thủ đô

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, hàng chục nghìn người của phe "áo đỏ" chống chính phủ Thái Lan lại biểu tình ở thủ đô Bangkok. Trong khi đó, có tin Thủ tướng Vejjajiva đang chuẩn bị cách chức phó Thủ tướng phụ trách an ninh và Bộ trưởng Quốc phòng vì bất ổn ở miền nam.

Obama bị nghi nhuộm tóc

Posted:

(Dân trí) - Các bức ảnh về Tổng thống Obama được công bố trong tuần này đang gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi: liệu vị tổng tư lệnh quân đội của nước Mỹ có nhuộm tóc khi mái tóc bạc trước kia bỗng dưng có vẻ như đen hơn.

Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc “dùng công nghệ Mỹ”?

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Trung Quốc gần đây đã cho ra mắt chiếc chiến đấu cơ tàng hình công nghệ cao, có thể là "mối đe dọa nghiêm trọng" đối với vị thế thống trị bầu trời của Mỹ. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, một số công nghệ của J-20 có thể là của Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét