Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chiêm ngưỡng hiện tượng "Mặt trời giả" kỳ thú ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Nhiều mặt trời cùng với một quầng hào quang tuyệt đẹp đã xuất hiện ở Trường Xuân, thủ phủ tỉnh Cát Lâm vào ngày hôm qua 8/1.

Lộ diện nghi phạm ám sát nghị sỹ, thẩm phán Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Hình ảnh đầu tiên về nghi phạm bắn nghị sỹ đảng Dân chủ Gabrielle Giffords trong vụ tấn công làm 6 người, gồm một thẩm phán, thiệt mạng bắt đầu xuất hiện. Tay súng được cho là kẻ đơn độc, có vấn đề về tâm thần.
 >>  Thảm sát đẫm máu, nghị sĩ và thẩm phán Mỹ trong số thương vong

Những hình ảnh ấn tượng tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Cậu bé được chôn ngập cổ trong khi diễn ra nhật thực; Ngâm mình trần trong đá lạnh 120 phút; Nước lụt bủa vây bang Queensland, Australia... là những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

Phát hiện 14 thi thể bị chặt đầu ở thành phố nghỉ mát Mexico

Posted:

(Dân trí) - Thi thể của 15 người đàn ông, trong đó có tới 14 người bị mất đầu, được tìm thấy trên con phố bên ngoài một trung tâm thương mại tại Acapulco, Mexico, vào ngày 8/1. Đây là vụ chặt đầu tập thể lớn nhất ở Mexico trong những năm gần đây.

Những biến động thế giới “nín thở” chờ đợi trong năm 2011

Posted:

(Dân trí) - Tình hình năm qua đã có nhiều biến động khác thường, đặc biệt từ những cường quốc có ảnh hưởng rất mạnh với thế giới. Năm nay, xu thế này chắc chắn tiếp tục xảy ra. Sau đây là những biến động mà thế giới đang phỏng đoán và "hồi hộp" chờ đợi.

Iran tiết lộ đột phá mới về công nghệ hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Người đứng đầu cơ quan hạt nhân của Iran cho hay nước ông giờ đây đã có khả năng chế tạo các tấm bảng và thanh nhiên liệu được sử dụng bên trong các lò phản ứng hạt nhân.

“Trùm phỉ” Vàng Pao chết ở Mỹ vì suy tim

Posted:

(Dân trí) - "Trùm phỉ" Vàng Pao, sinh năm 1930, vừa chết ở San Francisco, Mỹ, do bệnh sưng phổi và suy tim sau 10 ngày nhập viện - người phát ngôn bệnh viện Clovis Community Medical Center hôm qua xác nhận.

Mục đích chuyến đi Bắc Kinh của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc trong ba ngày kể từ ngày 9/1 với mục tiêu là nhằm cải thiện quan hệ quân sự với Trung Quốc trước chuyến công du Mỹ của Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào.

Thảm sát đẫm máu, nghị sĩ và thẩm phán Mỹ trong số thương vong

Posted:

(Dân trí) - Một thẩm phán bị bắn chết và 1 nữ nghị sĩ bị thương nặng trong vụ thảm sát đẫm máu làm ít nhất 5 người thiệt mạng và 13 người bị thương ở Tucson thuộc bang Arizona của Mỹ ngày hôm qua. Tổng thống Obama gọi đây là thảm kịch quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét