Thứ Sáu, 14 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tiền công du nước ngoài của Tổng thống Argentina bị cướp

Posted:

(Dân trí) - 3 nam giới đã tiến hành một vụ cướp táo tợn ngay giữa thủ đô Buenos Aires và lấy đi khoản tiền mà Tổng thống Argentina Cristina Fernandez dự kiến dùng trong chuyến công du Trung Đông tới đây.

2.000 người dự lễ tang nạn nhân trẻ nhất vụ thảm sát tại Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 2.000 người hôm qua đã đổ về một nhà thờ ở bang Arizona, Mỹ để tiễn đưa cô bé 9 tuổi Christina Taylor Green, người nhỏ tuổi nhất trong số 6 nạn nhân vụ thảm sát hôm 8/1.
 >>  Thảm sát đẫm máu, nghị sĩ và thẩm phán Mỹ trong số thương vong

Nhật Bản cải tổ nội các trong bối cảnh khó khăn

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nhật Bản Naoto Kan hôm nay đã bổ sung những gương mặt mới vào nội các trong nỗ lực khôi phục lòng tin của người dân và thúc đẩy cải cách giữa lúc Nhật Bản đang phải đối mặt với hàng loạt khó khăn như nợ công tăng, kinh tế ảm đạm.

Thảm họa thiên nhiên tồi nhất trong lịch sử Brazil, 506 người chết

Posted:

(Dân trí) - Lũ lụt và lở đất ở đông nam Brazil đã cướp đi sinh mạng của trên 500 người và trở thành thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất trong lịch sử quốc gia Nam Mỹ.
 >> Brazil: Lũ lụt và lở đất kinh hoàng, 257 người chết

Tàu chở 2.400 tấn axit bị lật, Đức đóng cửa sông

Posted:

(Dân trí) - Các nhà chức trách Đức đã đóng cửa sông Rhine sau khi một tàu chở 2.400 tấn axit bị lật trên sông Rhine, một trong những con sông lớn và quan trọng nhất châu Âu, gần thị trấn St Goarshausen, miền tây nước Đức.

Chiến đấu cơ F-35 - chương trình vũ khí đắt đỏ nhất trong lịch sử Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Chiến đấu cơ tàng hình F-35, dự kiến sẽ thay thế phần lớn hạm đội máy bay chiến đấu của Mỹ, đã trở thành chương trình vũ khí đắt đỏ nhất trong lịch sử và đang bị giám sát chặt chẽ trong bối cảnh tài chính công bị thắt chặt.

Tàu Nhật-Hàn đối đầu gần quần đảo tranh chấp

Posted:

(Dân trí) - Các tàu tuần tra của Nhật Bản và Hàn Quốc đã đối đầu nhau tại vùng biển gần quần đảo tranh chấp giữa 2 nước do một tàu của Hàn Quốc bị cáo buộc xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế của Nhật Bản.

Hàn Quốc đối phó với dịch lở mồm long móng nghiêm trọng nhất

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc đang phải đối phó với đại dịch lở mồm long móng ở gia súc kinh hoàng nhất từ trước đến nay, đúng vào lúc nước này cũng đang phải đối mặt với nạn cúm gia cầm H5N1.

Triều Tiên - đề tài nóng trong hội đàm quốc phòng Mỹ với Nhật- Hàn

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates trở lại đề tài chính của chuyến công du ba nước châu Á của ông là căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên và chương trình hạt nhân của Bình Nhưỡng khi đến thăm Nhật Bản và Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét