Thứ Tư, 12 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Kinh tế Đức phụ hồi mạnh trong năm 2010, đạt tăng trưởng 3,6%; Phó tổng thống Mỹ công du Pakistan; Lực lượng Hồi giáo Hezbollah dọa rút khỏi nội các Li-băng…

“Trình làng” gương nhiệt kế đầu tiên trên thế giới

Posted:

(Dân trí) - Một công ty của Nhật ngày 11/1 đã "trình làng" chiếc gương nhiệt kế đầu tiên trên thế giới, có thể đo thân nhiệt của con người để phát hiện bệnh cúm chỉ cần bằng động tác soi gương làm duyên rất đơn giản.

Siêu xe làm bằng…gạch

Posted:

(Dân trí) - Một nghệ sỹ lãng tử ở Trung Quốc đã cất công bỏ ra hơn một năm trời để lắp ghép, gọt giũa những viên gạch đỏ thành một chiếc siêu xe BMW thứ thiệt và đang rao bán nó với giá 600.000 tệ (90.641 USD).

Thị trưởng gốc Á đầu tiên của San Francisco tuyên thệ nhậm chức

Posted:

(Dân trí) - San Francisco hôm qua đã lần đầu tiên có nhà lãnh đạo gốc Á khi ông Edwin Lee, một ủy viên hội đồng thành phố, nhậm chức thị trưởng lâm thời trước những người ủng hộ.

Tác giả Đức ca ngợi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Posted:

Theo TTXVN đưa tin ngày 12/1, một loat các trang web tiếng Đức ngày 10/1 đã đăng tải bài của tác giả Olaf Jüttner gọi Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng là "Nhân vật của năm 2010."

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ thăm trung tâm chỉ huy hạt nhân Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates hôm nay đã đến thăm trung tâm chỉ huy hạt nhân của Trung Quốc trước khi kết thúc chuyến thăm mà ông cho là rất thành công đến nước này.

Công bố bức ảnh bầu trời đêm lớn chưa từng có

Posted:

(Dân trí) - Các nhà nghiên cứu đã công bố một bức ảnh lớn nhất chưa từng có từ trước tới nay về toàn bộ bầu trời, được ghép nối từ 7 triệu hình ảnh, mà mỗi hình ảnh được tạo nên từ 125 triệu pixel (ảnh điểm).

Tàu sân bay Mỹ "phô sức vóc" tại cảng Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Ngày 11/1, tàu sân bay USS Carl Vinson của Mỹ đã thả neo ở một cảng của hải quân Hàn Quốc tại Busan, trong chuyến ghé thăm được cho là thường kỳ, song đúng vào thời điểm căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên vẫn chưa lắng dịu.

Hơn 100 con chim chết trên quốc lộ California

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức bảo tồn động vật hoang dã California, Mỹ đang cố lý giải nguyên nhân khiến hơn 100 con chim chết thành bầy trên một quốc lộ của bang này.
 >>  "Mưa chim chết" xuất hiện ở Italia

Cựu ngoại trưởng Anh làm nghề “gõ đầu trẻ”

Posted:

(Dân trí) - Cựu ngoại trưởng Anh David Miliband sắp có thêm một nghề mới là giáo viên chính trị tại một trường trung học ở London.

Lũ tấn công thành phố lớn thứ 3 của Australia

Posted:

(Dân trí) - Hàng nghìn người tại Brisbane, thủ phủ bang Queensland, đã phải đi sơ tán khi thành phố lớn thứ 3 của Australia chuẩn bị đón trận lũ nghiêm trọng nhất trong nhiều thập niên qua.
 >>  Lũ quét tàn phá Queensland, gần 100 người chết, mất tích

Ai Cập: Cảnh sát nổ súng bừa bãi, 6 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Một cảnh sát Ai Cập đã bắn chết một người Thiên Chúa giáo và làm thương 5 người khác trong vụ nổ súng bừa bãi ở miền nam Ai Cập, làm bùng phát những lo sợ về một cuộc tấn công giáo phái và gây ra các cuộc biểu tình tại một bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét