Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Ảnh vui nhộn nhất nơi hậu trường Nhà Trắng năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Những khoảnh khắc độc đáo nơi hậu trường Nhà Trắng năm 2010 phản ánh các góc nhìn khác về vị Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ.

Hang Sơn Đoòng kỳ vĩ, mê hoặc trên tạp chí địa lý nổi tiếng

Posted:

(Dân trí) - "Có cả rừng trong hang, đủ lớn để chứa được một tòa nhà chọc trời tại New York. Còn điểm kết của hang là bất tận." - Đó là những dòng đánh giá về hang Sơn Đoòng, hang động tự nhiên lớn nhất thế giới trên tạp chí nổi tiếng National Geographic.
 >>  Phát hiện hang động lớn nhất thế giới tại Quảng Bình

Brazil “phát sốt” vì phu nhân kiều diễm của tân phó tổng thống

Posted:

(Dân trí) - Ngoài nữ Tổng thống mới nhậm chức Dilma Rousseff, một phụ nữ khác trong chính phủ mới của Brazil cũng gây ấn tượng mạnh không kém là một cựu nữ hoàng sắc đẹp 27 tuổi, phu nhân của tân phó tổng thống Michel Temer.
 >>  Nữ tổng thống đầu tiên của Brazil nhậm chức

Israel bắt 2 nhân viên lãnh sự Anh

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Israel đã bắt giữ 2 nhân viên tại lãnh sự quán Anh ở Jerusalem vì bị tình nghi bán vũ khí cho các phần tử Hamas.

Lật thuyền, 80 người chết đuối ngoài khơi Yemen

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 80 người di cư châu Phi được cho là đã bị chết đuối ở ngoài khơi bờ biển phía nam Yemen sau khi 2 chiếc thuyền của họ bị lật.

Nga tiết lộ kết quả điều tra sơ bộ vụ nổ máy bay Tu-154

Posted:

(Dân trí) - Ủy ban điều tra Nga hôm qua ra báo cáo điều tra sơ bộ về vụ nổ máy bay hôm thứ bảy vừa qua, cho biết trục trặc kỹ thuật hoặc vi phạm về an toàn cháy nổ rất có thể là nguyên nhân khiến ít nhất 3 người chết và 40 người bị thương.
 >>  Máy bay Nga bốc cháy ngùn ngụt tại hiện trường

Phát hiện thi thể cựu trợ lý chính quyền Bush “cha” tại bãi rác

Posted:

(Dân trí) - Một quan chức kỳ cựu trong các chính quyền tổng thống của đảng Cộng hòa Mỹ được phát hiện đã chết tại một bãi rác ở bang Delaware.

Iran mời nhiều quốc gia tới thăm cơ sở hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Iran đã mời Nga, Trung Quốc, Liên minh châu Âu, các đồng minh Ả rập và các nước đang phát triển tới thăm các cơ sở hạt nhân của mình, trong một động thái được đánh giá là nhằm giành sự ủng hộ trước vòng đàm phán mới với 6 cường quốc thế giới.

Triều Tiên cam kết hoàn thành các mục tiêu trong năm mới

Posted:

(Dân trí) - Hàng chục nghìn người dân Triều Tiên hôm qua đã tham gia cuộc mít tinh rầm rộ ở thủ đô Bình Nhưỡng để bày tỏ sự ủng hộ cho các mục tiêu chính trị trong thông điệp đầu năm mới của chính phủ nước này.

500 người Nga bị mắc kẹt trên băng ngoài khơi Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Một tàu phá băng Nga hôm qua đã khẩn trương vượt bão tuyết để cố gắng tới được các con tàu với hơn 500 người bị mắc kẹt trên băng ở Biển Okhotsk, bắc Thái Bình Dương.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Australia triển khai máy bay quân sự tiếp tế cho thành phố bị chia cắt bởi lũ lụt ; Tổng thống Obama ký dự luật hỗ trợ cho nạn nhân vụ khủng bố 11/9 ; Thủ tướng Pakistan gặp khó sau khi một đảng chính rút khỏi liên minh cầm quyền...

Cầu vượt biển dài nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Cây cầu xuyên biển dài nhất thế giới vắt ngang vịnh Giao Châu ở miền đông Trung Quốc, với tổng chiều dài lên tới 42,58km, đã hoàn thành sau 4 năm xây dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét