Thứ Sáu, 7 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc công bố Chủ tịch Hồ Cẩm Đào công du Mỹ từ 18-21/1; EU sẽ từ chối lời mời thăm các cơ sở hạt nhân của Iran; Thiệt hại do lũ lụt ở Australia gây ra phải mất nhiều năm để khắc phục...

Hai miền Triều Tiên, Mỹ hạ mức cảnh báo quân đội

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc và Mỹ đã hạ mức cảnh báo đối với lực lượng của họ trước Triều Tiên, dựa trên tin tình báo cho rằng Bình Nhưỡng đã nới lỏng tình trạng khẩn cấp ở các đơn vị quân đội ở biển tây, hãng thông tấn Hàn Quốc hôm nay cho hay.

Các tân nghị sĩ hấp dẫn nhất quốc hội Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Quốc hội khóa 112 của Mỹ đã tuyên thệ nhậm chức hôm 5/1 với nhiều nhiều gương mặt mới ở cả Thượng viện và Hạ viện. Dưới đây là 8 tân nghị sĩ được bình chọn là hấp dẫn nhất nước Mỹ của khóa này.

Những ẩn chứa đằng sau chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Lầu Năm Góc ngày 5/1 nhận định còn phải mất nhiều năm nữa Trung Quốc mới có thể cho triển khai chiếc chiến đấu cơ tàng hình của mình, mặc dù những hình ảnh được tiết lộ trong vài ngày qua chứng tỏ họ đang sở hữu một mẫu hoạt động được.
 >>  Lộ diện máy bay tàng hình đầu tiên của Trung Quốc

Cháy tàu ngoài khơi Hàn Quốc, 4 người Trung Quốc thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 4 người Trung Quốc đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn một tàu chở hàng mang cờ Campuchia ở ngoài khơi bờ biển phía đông nam Hàn Quốc – các quan chức lãnh sự quán Trung Quốc hôm nay xác nhận.

Thảm sát xe buýt kinh hoàng ở Honduras, 8 người chết

Posted:

(Dân trí) - 8 người, gồm 4 phụ nữ và 4 trẻ em, trong đó có một bé trai mới 18 tháng tuổi, đã thiệt mạng trong vụ tấn công kinh hoàng nhằm vào một chiếc xe buýt ở Honduras.

Chiến đấu cơ tàng hình Trung Quốc lướt trên đường băng

Posted:

(Dân trí) - Đoạn video có vẻ được quay bí mật, ghi lại cảnh chiếc máy bay tàng hình J-20 đầu tiên của Trung Quốc đang chạy thử nghiệm trên đường băng, đã được tải lên trang chia sẻ hình ảnh Youtube.
 >>  Lộ diện máy bay tàng hình đầu tiên của Trung Quốc

Chim chết ở Thụy Điển do “tổn thương bên ngoài”

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức điều tra vụ chim chết khó hiểu trên một con đường ở Thụy Điển cho hay kết quả kiểm tra cho thấy chúng bị tổn thương bên ngoài.
 >>  Nạn chim chết lan đến Thuỵ Điển
 >>  Bang thứ 2 tại Mỹ phát hiện chim chết hàng loạt

Lầu Năm Góc công bố kế hoạch cắt giảm ngân sách khổng lồ

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert Gates vừa thông báo kế hoạch cắt giảm ngân sách quân sự khổng lồ lên tới 78 tỷ USD trong vòng 5 năm. Đáng kể nhất là việc hủy kế hoạch phát triển chiếc xe lưỡng cư trị giá tới 14 tỷ USD.

Bờ Biển Ngà trục xuất đại sứ Anh, Canada

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Bờ Biển Ngà Laurent Gbagbo, người đang chịu sức ép từ chức để nhường ghế cho đối thủ, đã trục xuất các đại sứ của Anh và Canada, một tuyên bố trên đài truyền hình quốc gia cho biết.

Đức đóng cửa gần 5.000 trang trại vì thức ăn nhiễm dioxin

Posted:

(Dân trí) - Hơn 4.7000 trang trại đã bị đóng cửa sau khi một lượng lớn thức ăn cho vật nuôi được phát hiện nhiễm dioxin. Trước đó, người ta đã phát hiện 1.000 trang trại có trứng gà nhiễm hóa chất độc này.

Truyền hình Iran phủ nhận tin bắt "nữ gián điệp Mỹ"

Posted:

(Dân trí) - Đài truyền hình nhà nước Iran ngày 6/1 cho biết giới chức trách không bắt một phụ nữ Mỹ định vào nước này từ biên giới Armenia và bị tình nghi làm giám điệp như thông tin trước đó được báo địa phương đăng tải.
 >>  Iran bắt "nữ gián điệp người Mỹ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét