Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống đương nhiệm Gbagbo đồng ý đàm phán cho một "kết cục hòa bình" tại Bờ Biển Ngà; Nhà thiết kế tên lửa Patriot hàng đầu của Mỹ qua đời; Mưa tích tụ thành băng đá đánh sập 1.200 ngôi nhà ở Trung Quốc, buộc 58.000 người sơ tán...

Bé gái 10 tuổi phát hiện siêu tân tinh

Posted:

(Dân trí) - Hiệp hội thiên văn hoàng gia Canada cho hay một bé gái 10 tuổi đã trở thành người trẻ nhất thế giới phát hiện ra một siêu tân tinh.

Chiêm ngưỡng "Vương quốc cổ tích" băng tuyết ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Những tòa lâu đài, những thành quách, những tòa tháp đồ sộ...đều quy tụ về "Vương quốc cổ tích" trong Thế giới băng tuyết Cáp Nhĩ Tân lần thứ 12, chính thức được mở cửa vào ngày hôm nay 5/1 ở thủ phủ của tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Lộ diện máy bay tàng hình đầu tiên của Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc dường như đã hoàn tất nguyên mẫu chiếc máy bay chiến đấu tàng hình đầu tiên của nước này – các nguồn tin báo chí hôm nay cho biết, vài ngày trước chuyến thăm Bắc Kinh của Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ.

Obama và cuộc “thay máu” Nhà Trắng

Posted:

(Dân trí) - Để lấy đà cho cuộc chạy đua tái tranh cử, Tổng thống Mỹ Obama đang vực lại đội ngũ lãnh đạo cấp cao, đối phó với thực tế hiện hữu: Kỷ nguyên nắm thế áp đảo đã qua, do Dân chủ để mất Hạ viện và chỉ nắm đa số mong manh tại Thượng viện.

“Người hùng cơ bắp” rủ Tổng thống Nga trượt tuyết

Posted:

(Dân trí) - Cựu thống đốc California Arnold Schwarzenegger đã mời Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đi trượt tuyết khi hai người "chat chít" trên mạng xã hội trong những ngày đầu năm mới.
 >>  "Thống đốc cơ bắp" Schwarzenegger rời nhiệm sở

Anh công bố video xe Thái tử Charles bị tấn công

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát London đã công bố đoạn video quay cảnh chiếc xe của Thái tử Charles và phu nhân Camilla bị tấn công trong cuộc biểu tình phản đối tăng học phí hồi tháng trước nhằm tìm kiếm các nhân chứng và nghi phạm liên quan tới hành động bạo lực này.
 >>  Xe của Thái tử Charles bị tấn công vì biểu tình tăng học phí

Mỹ sa thải chỉ huy tàu sân bay vì băng khiêu dâm

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Mỹ đã sa thải chỉ huy một tàu sân bay vì sau khi ông này quay những cuốn băng khiêu dâm ngay trên tàu để chiếu cho các binh sĩ xem.
 >>  Chỉ huy tàu sân bay Mỹ bị điều tra vụ bê bối băng sex

Vào vùng “tâm lụt” ở Australia

Posted:

(Dân trí) - Thành phố Rockhampton ở bang Queensland, Australia, hiện đang đứng trước thách thức vô cùng lớn khi mực nước sông ở đây đã dâng cao đến đỉnh điểm. Nhiều nơi vẫn bị chia cắt, trong khi xuất hiện nguy cơ người dân bị rắn cắn, cá sấu tấn công.
 >>  Australia: Lũ lụt nhấn chìm một vùng lớn hơn nước Đức và Pháp

Bang thứ 2 tại Mỹ phát hiện chim chết hàng loạt

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 500 con chim chết đã được phát hiện tại bang Louisiana của Mỹ, chỉ vài ngày sau khi có tới 3.000 con khác rơi xuống từ bầu trời và chết tại bang Arkansas.
 >>  "Mưa chim chết" bí ẩn ở Mỹ

Chính trị gia chụp ảnh được kẻ ám sát trước khi chết

Posted:

(Dân trí) - Một chính trị gia Philippinines đã chụp ảnh được kẻ ám sát mình ngay trước khi ông bị bắn chết vào ngày đầu năm mới, và nhờ bức ảnh mà tay súng tình nghi đã bị bắt.

Hàn Quốc cân nhắc ký hiệp định quân sự với Nhật

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc đang cân nhắc khả năng ký hiệp định quân sự đầu tiên với Nhật Bản trong nỗ lực tăng cường quan hệ quân sự song phương - nhiều báo Hàn Quốc dẫn lời một quan chức giấu tên của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm qua nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét