Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Boeing lần thứ 7 “lỗi hẹn” siêu cơ Dreamliner

Posted:

(Dân trí) - Hãng chế tạo máy bay Mỹ Boeing hôm qua đã thông báo trì hoãn ngày chuyển giao chiếc siêu cơ Dreamliner đầu tiên đến quý 3 năm 2011 và đây là lần "lỗi hẹn" thứ 7 của máy bay này.

Bắt đầu cuộc hồi hương ăn Tết lớn nhất thế giới

Posted:

(Dân trí) - Cuộc hồi hương lớn nhất thế giới đã bắt đầu ở Trung Quốc vào ngày hôm nay khi hàng triệu hành khách trên khắp đất nước lên tàu, xe buýt để trở về quê nhà ăn Tết, đón năm mới âm lịch.

Con gái Hoàng tử William có thể trở thành Nữ hoàng

Posted:

(Dân trí) - Nếu Hoàng tử William và người vợ tương lai Kate Middleton sinh con gái đầu thì công chúa này vẫn có thể trở thành Nữ hoàng, theo những thay đổi hiến pháp đang được chính phủ Anh thảo luận.

Trung - Mỹ: Tìm niềm tin từ những khác biệt

Posted:

(Dân trí) - Chuyến đi Mỹ của Chủ tịch Trung Quốc đang được đặc biệt theo dõi. Diễn tiến mới nhất giữa hai cường quốc lớn nhất hành tinh, cặp quan hệ chi phối thế giới trong thập kỷ tới, được cho là sẽ dẫn đến những thỏa hiệp liên quan đến lợi ích của khu vực.

Đài Loan diễn tập bắn tên lửa quy mô lớn

Posted:

(Dân trí) - Đài Loan hôm qua 18/1 đã tiến hành một cuộc diễn tập bắn tên lửa với quy mô lớn vài ngày sau khi Trung Quốc đại lục tiết lộ máy bay chiến đấu tàng hình. Tuy nhiên, cuộc diễn tập đã không diễn ra suôn sẻ, với nhiều mục tiêu bị bắn trượt.

Tổng thống Obama ăn tối thân mật với Chủ tịch Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Với mong muốn làm dịu những căng thẳng, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào đã cùng ăn tối riêng tư và thân mật tại Nhà Trắng vào tối qua theo giờ Mỹ.

Mỹ phát hiện balô chứa bom trên đường diễu hành

Posted:

(Dân trí) - Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã tuyên bố treo thưởng 20.000 USD cho người nào cung cấp thông tin về một quả bom có khả năng gây chết người, được tìm thấy trên lộ trình dự kiến diễn ra cuộc diễu hành nhân Ngày Martin Luther King Jr.

Mỹ tiết lộ danh sách quà tặng của Obama

Posted:

(Dân trí) - Theo Bộ Ngoại giao Mỹ, Tổng thống Obama và gia đình đã nhận hàng trăm ngàn đô la quà tặng từ các nhà lãnh đạo thế giới trong năm 2009, năm đầu tiên ông tại vị.

Bò chết la liệt tại một trang trại ở Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên điều tra Mỹ đang cố gắng xác định nguyên nhân khiến đàn bò chết la liệt tại một trang trại ở Quận Portage, bang Wisconsin.
 >>  Những vụ động vật chết tập thể kỳ lạ trên thế giới

Nhật mua chiến đấu cơ tiêm kích tối tân của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Nhật Bản đã ký thỏa thuận mua các chiến đấu cơ tiêm kích F-35 của Mỹ, được cho là sẽ trở thành máy bay chiến đấu thế hệ mới chủ lục của Lực lượng phòng vệ Không quân Nhật Bản thay thế phi đội lạc hậu F-4.
 >>  Chiến đấu cơ F-35 - chương trình vũ khí đắt đỏ nhất trong lịch sử Mỹ

Động đất dữ dội rung chuyển Pakistan

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh tới 7,2 richter sáng sớm nay đã xảy ra ở vùng xa xôi ở tây nam Pakistan, làm rung chuyển nhiều khu vực khác của đất nước, và được cảm thấy ở tận Ấn Độ cùng Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất.

Bắc Kinh: Chủ tịch Trung Quốc thăm Mỹ để xây dựng niềm tin

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào thăm Mỹ với một thông điệp về sự cần thiết của mối hợp tác Trung-Mỹ, chứ không phải đối đầu - Bắc Kinh hôm qua tuyên bố trong khi có nhiều phân tích cho rằng quan hệ hai nước còn nhiều thách thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét