Thứ Ba, 25 tháng 1, 2011

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Việt Nam tăng 16 bậc trong bảng chỉ số thịnh vượng

Posted:

(Dân trí) - Việt Nam đã có sự tăng hạng vượt bậc trong bảng xếp hạng chỉ số thịnh vượng năm 2010 do Viện nghiên cứu chính sách Legatum có trụ sở tại London (Anh) vừa công bố, từ vị trí 77 của năm 2009 lên thứ hạng 61.

Không có người Việt thiệt mạng trong vụ đánh bom sân bay Nga

Posted:

(Dân trí) - Bộ Khẩn cấp Nga hôm nay xác nhận có 8 công dân nước ngoài trong số 35 người thiệt mạng trong vụ đánh bom ở sân bay lớn nhất Mátxcơva ngày hôm qua. Không có người Việt nào trong số này.
 >>  Khoảnh khắc bom nổ rung chuyển sân bay Nga
 >>  Ảnh vụ đánh bom khủng bố sân bay lớn nhất Nga

Nổ xé toạc xe buýt ở thủ đô Philippines, 2 người chết

Posted:

(Dân trí) - 2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong vụ nổ lớn phá hủy chiếc xe buýt ở thủ đô Manila của Philippines vào ngày hôm nay.

Trực thăng Tổng thống Chile hạ cánh “chềnh ềnh” giữa phố

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Chile Sebastian Pinera đang đối mặt với cáo buộc là hành động thiếu trách nhiệm sau khi trực thăng của ông bất ngờ hạ cánh xuống một con phố do bị hết nhiên liệu.

Khoảnh khắc bom nổ rung chuyển sân bay Nga

Posted:

(Dân trí) - Camera an ninh đã thu giữ được khoảnh khắc bom phát nổ sáng lóe tại khu lấy hành lý ở sân bay Domodedovo, sân bay lớn nhất nước Nga, vào chiều 24/1, làm hơn 200 người thương.

Không khí Tết tưng bừng khắp châu Á

Posted:

(Dân trí) - Cùng với không khí đón tết cổ truyền của Việt Nam, người dân tại nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Singapore, Malaysia... đang rộn ràng chuẩn bị đón Tết, với hình ảnh con thỏ xuất hiện khắp nơi.
 >>  Triệu triệu người khắp thế giới háo hức chào đón năm mới
 >>  Tưng bừng sắc thái lễ hội đón năm mới ở châu Á

“Nghi phạm đánh bom mang chiếc va ly bốc cháy”

Posted:

(Dân trí) - Vài giây trước khi xảy ra vụ đánh bom rung chuyển sân bay lớn nhất Mátxcơva, làm hơn 200 người thương vong một nhân chứng đã nhìn thấy một người đàn ông mang chiếc va ly bốc cháy.
 >> Ảnh vụ đánh bom khủng bố sân bay lớn nhất Nga
 >> Video ngổn ngang hiện vụ đánh bom sân bay lớn nhất Nga
 >> Đánh bom khủng bố sân bay lớn nhất Nga, hơn 200 người thương vong

Vốn liếng mang về quê

Posted:

Những ngày gần đây, hàng trăm ngàn Việt kiều đang từ khắp các quốc gia trở về VN ăn Tết Tân Mão. Hành trang về VN của họ không chỉ là đồng vốn chắt chiu, không ít người còn mong chuyển giao công nghệ, kiến thức học được ở nước ngoài vào sản xuất, kinh doanh tại VN.

An ninh tại sân bay bị đánh bom khủng bố Nga “rất lỏng lẻo”

Posted:

(Dân trí) - Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga (NAC) hôm nay 25/1 cho rằng an ninh lỏng lẻo tại sân bay Domodedovo, sân bay lớn nhất Nga, gánh trách nhiệm cho vụ khủng bố đẫm máu một ngày trước đó, làm hơn 200 người thương vong.

Cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng không được tranh cử thị trưởng Chicago

Posted:

(Dân trí) - Một tòa án Mỹ đã đưa ra phán quyết rằng cựu Chánh văn phòng của Tổng thống Mỹ Barack Obama, ông Rahm Emanuel, không thể tranh cử thị trưởng Chicago.
 >>  Cuộc chia tay xúc động của Chánh văn phòng Nhà Trắng

Vẫn sống khi nhảy từ tầng 23 xuống nóc xe

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ trẻ đã thoát chết một cách thần kỳ khi nhảy từ tầng 23 của một khách sạn ở thủ đô Buenos Aires của Argentine xuống nóc một chiếc xe taxi đậu ở bên dưới vào ngày hôm qua 24/1.

Thế giới đồng loạt lên án, Nga xác định được nghi phạm

Posted:

(Dân trí) - Lãnh đạo khắp các nước từ châu Á, châu Âu, Mỹ Latinh… đã đồng loạt lên án gay gắt vụ đánh bom nhằm vào sân bay quốc tế ở thủ đô Nga hôm qua làm hơn 200 thương vong, trong khi có tin Nga bước đầu xác nhận kẻ tình nghi là thủ phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét