Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc “sẽ đánh bom Triều Tiên” nếu bị tấn công tiếp

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay cho biết sẽ dùng máy bay đánh bom Triều Tiên nếu nước này tái triển khai cuộc tấn công như tuần trước.

Cựu “Phó tướng” Dick Cheney đối mặt nguy cơ bị buộc tội ở Nigeria

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Nigeria ngày 2/12 tuyên bố sẽ buộc tội cựu Phó tổng thống Mỹ Dick Cheney trong vụ bê bối hối lộ trị giá 180 triệu USD liên quan tới công ty năng lượng Halliburton mà ông này từng làm giám đốc điều hành.

Mưa lũ tàn phá hàng ngàn ngôi nhà ở Venezuela, 30 người chết

Posted:

(Dân trí) - Mưa lớn kéo dài suốt 1 tháng qua ở Venezuela đã gây ngập lụt, lở đất nghiêm trọng ở nhiều nơi, khiến hơn 30 người thiệt mạng, hàng ngàn người mất nhà cửa và hàng chục ngàn người phải sơ tán tới nơi trú ẩn tạm.

“Triều Tiên triển khai thêm nhiều máy phóng rocket đa năng”

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đã cho triển khai thêm nhiều máy phóng rocket đa năng có khả năng vươn tới Seoul, giữa lúc căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên sau vụ đấu pháo vào ngày 23/11 vừa qua, vẫn đang tiếp tục tăng cao.
 >>  Hàn Quốc tiết lộ ảnh thiệt hại của Triều Tiên trong vụ đấu pháo

Các nghị sĩ Seoul đánh nhau dữ dội ngay giữa cuộc họp

Posted:

(Dân trí) - Một cuộc hỗn chiến đã xảy ra giữa các nghị sĩ ngay tại phòng hội đồng thành phố Seoul, Hàn Quốc sau khi một dự luật nhằm cung cấp các bữa ăn trưa cho học sinh tiểu học trường công được thông qua.

Iran bắt giữ các nghi phạm sát hại nhà khoa học hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Bộ trưởng tình báo Iran cho hay nước này đã tiến hành một số vụ bắt giữ sau các vụ tấn công nhằm vào 2 nhà khoa học hạt nhân hàng đầu tại Tehran hôm thứ hai vừa qua.
 >>  Iran cáo buộc Israel, CIA sát hại nhà khoa học hạt nhân
 >>  Nhà khoa học hạt nhân Iran thiệt mạng trong vụ đánh bom

Hành khách mặc đồ lót tại sân bay để tránh kiểm tra an ninh

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ mặc đồ lót đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sân bay Will Rogers, thành phố Oklahoma, Mỹ trên chiếc xe lăn và chỉ mặc bộ đồ lót trên người.

Thủ đô Nga mở chiến dịch hạn chế lao động nhập cư

Posted:

(Dân trí) - Ngay sau khi chính phủ Nga ra nghị quyết cấm người nước ngoài bán hàng tại các chợ của nước này, Thị trưởng Mátxcơva cũng ra tuyên bố quyết tâm ngăn chặn số lượng lớn các lao động nước ngoài đến thủ đô Nga mưu cầu một cuộc sống tốt hơn.
 >> Nga cấm người nước ngoài bán hàng tại các chợ

Bờ biển Ngà đóng cửa biên giới vì căng thẳng bầu cử

Posted:

(Dân trí) - Quân đội Bờ biển Ngà cho biết nước này đã đóng các cửa khẩu biên giới giữa lúc căng thẳng gia tăng sau khi xảy ra tranh cãi về kết quả cuộc bầu cử tổng thống hôm Chủ nhật vừa rồi.

Làn sóng bất bình sau “cơn địa chấn” WikiLeaks tấn công Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Các tài liệu ngoại giao của Mỹ do WikiLeaks tiết lộ với báo giới từ cuối tuần trước đến nay ngày càng gây bất bình cho lãnh đạo nhiều nước, từ Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, các nước Mỹ La-tinh. Các đồng minh của Mỹ thì đang ngày càng gặp rắc rối.

Hàn Quốc chuẩn bị đồng loạt tập trận ở 29 điểm

Posted:

(Dân trí) - Kể từ đầu tuần tới, ngày 6/12, quân đội Hàn Quốc sẽ mở các cuộc tập trận ở 29 nơi khác nhau, kể cả trên các đảo ở vùng Hoàng Hải, sát đường ranh giới trên biển giữa hai miền Triều Tiên.

Cháy rừng nghiêm trọng nhất trong lịch sử Israel, 40 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 40 người, hầu hết là các nhân viên an ninh nhà tù, đã thiệt mạng trong một vụ cháy rừng nghiêm trọng vượt tầm kiểm soát ở phía bắc Israel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét