Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Nữ hoàng Anh bị phản đối dữ dội vì diện mũ lông thú

Posted:

(Dân trí) - Nữ hoàng Anh Elizabeth II và vợ Thái tử Charles đã bị vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ các nhà bảo động vật sau khi cả người đều diện mũ lông thú trong dịp Giáng sinh.

Hàn Quốc tuyển robot làm giáo viên tiếng Anh

Posted:

(Dân trí) - Giới chức giáo dục Hàn Quốc hôm nay cho hay gần 30 robot đã bắt đầu đứng trên bục giảng, dạy tiếng Anh cho các em nhỏ ở một thành phố của nước này, trong dự án thử nghiệm nhằm khuyến khích ngành robot phát triển.

Iran treo cổ “gián điệp Israel”

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn nhà nước Iran IRNA dẫn lời văn phòng công tố Tehran cho hay Iran hôm nay đã treo cổ một người bị kết tội trao thông tin về tên lửa của Iran cho cơ quan tình báo Israel Mossad.

10 sự kiện quốc tế nổi bật trong năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Hoạt động đối ngoại bước ngoặt của ASEAN, bầu không khí nóng ở Đông Bắc Á, cuộc khủng hoảng nợ tại châu Âu, những tiết lộ gây chấn động ngành ngoại giao thế giới của WikiLeaks, thảm hoạ ở Haiti và Chile… là những sự kiện quốc tế nổi bật nhất trong năm 2010.

Dubai truy tìm người phụ nữ đẻ rồi giết con tại sân bay

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đang truy lùng một phụ nữ mà họ tin là đã sinh con ngay tại nhà vệ sinh sân bay quốc tế Dubai và làm chết ngạt đứa trẻ trước khi bắt chuyến bay ra khỏi nước này.

Hoàng tử William tự làm việc nhà sau khi cưới

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử Anh William đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố anh và vợ tương lai không có ý định thuê người giúp việc và sẽ tự làm mọi việc trong nhà giống các cặp vợ chồng bình thường khi kết hôn vào năm tới.

Mỹ, Đức lo ngại trước phán quyết của Nga với cựu “vua dầu mỏ”

Posted:

(Dân trí) - Mỹ và Đức đã lên tiếng bày tỏ lo ngại sâu sắc về phán quyết thứ hai của tòa án Nga đối với cựu "vua dầu mỏ" Nga Mikhail Khodorkovsky vào ngày hôm qua. Khodorkovsky hiện đang phải thụ án tù 8 năm vì tội gian lận và trốn thuế.

Obama - Hillary được ngưỡng mộ nhất năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama và Ngoại trưởng Hillary Clinton đã được bình chọn là những người được ngưỡng mộ nhất tại Mỹ năm 2010.

Những vụ thoát chết kỳ diệu năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Những câu chuyện thoát chết kỳ diệu năm 2010 dưới đây cho thấy sức sống mạnh mẽ của con người, khiến chúng ta không những cảm phục mà còn học được ở họ rất nhiều khi ở trong những tình huống tuyệt vọng nhất. Dĩ nhiên, bạn không thể không cần đến sự may mắn.

“Sách trắng quốc phòng Hàn Quốc sẽ nêu rõ Triều Tiên là kẻ thù”

Posted:

(Dân trí) - Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm qua khẳng định chính phủ Seoul quyết định sử dụng từ "kẻ thù" để chỉ chính quyền Triều Tiên và quân đội nước này trong Sách trắng quốc phòng dự kiến sẽ xuất bản vào tháng tới.

Trung Quốc: Đến lượt rượu “xịn” bị phát hiện có độc dược

Posted:

(Dân trí) - Dư luận Trung Quốc những ngày cuối năm đang xôn xao tin về những chai rượu giả, được bán ở các siêu thị dưới nhãn các hiệu rượu nổi tiếng, bị phát hiện các độc dược có thể dẫn đến ung thư.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Cựu vua dầu mỏ Nga Khodorkovsky bị kết tội rửa tiền và ăn cắp hàng tỷ USD; Bão tuyết tại Mỹ làm 2.000 chuyến bay bị hủy; Tai nạn giao thông liên tiếp tại Trung Quốc, 21 người chết…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét