Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Trung Quốc khai trương tuyến đường sắt tốn kém chưa từng có

Posted:

(Dân trí) - Một dự án đường sắt được xem là tốn kém và gặp nhiều khó khăn nhất trong quá trình thi công đã chính thức khai trương hôm nay tại Trung Quốc.
 >>  Tàu Trung Quốc phá kỷ lục về tốc độ

New Zealand tiết lộ tài liệu của chính phủ về UFO

Posted:

(Dân trí) - Quân đội New Zealand đã tiết lộ hàng trăm tài liệu, cho biết thông tin chi tiết về những lần con người "giáp mặt" với vật thể bay không xác định (UFO), mà chúng ta thường hiểu là đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Hàn Quốc tập trận bắn đạn thật lớn nhất gần biên giới Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc vừa tuyên bố, ngày mai, quân đội nước này sẽ tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật trên không và trên bộ lớn nhất từ trước tới nay ở gần khu vực biên giới quân sự với Triều Tiên, giữa lúc căng thẳng khu vực đang có chiều hướng dịu bớt.

Nữ điệp viên “sexy” sắp được thăng chức

Posted:

(Dân trí) - Nữ điệp viên Nga Anna Chapman sẽ được bổ nhiệm làm thủ lĩnh một phong trào thanh niên trong đảng Nước Nga thống nhất của Thủ tướng Vladimir Putin, báo chí Nga đưa tin.

Palestine, Israel đấu pháo, không kích dữ dội

Posted:

(Dân trí) - Israel hôm qua đã tiến hành một loạt các cuộc không kích dữ dội bất thường nhằm vào Gaza nhằm đáp trả các cuộc tấn công bằng rocket của Palestine, làm tăng nguy cơ về một đợt giao chiến đẫm máu mới sau 2 năm khá yêu ắng.

Nhà ngoại giao Nga tại Anh bị trục xuất về nước

Posted:

(Dân trí) - Một nhà ngoại giao tại sứ quán Nga ở London đã phải khăn gói về nước theo yêu cầu của Bộ Ngoại giao Anh vào đầu tháng này.

Trực thăng Mỹ chở 6 người đâm xuống biển

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc trực thăng của Vệ binh quốc gia Mỹ chở 6 người đã gặp nạn trên biển gần Puerto Rico hôm qua. Thi thể của 1 người đã được tìm thấy và 5 người còn lại có thể đã chết.

Động đất mạnh gây cảnh báo sóng thần ở Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Một trận động đất mạnh 7,4 độ richter sáng sớm nay đã làm rung chuyển khu vực quần đảo trên Thái Bình Dương thuộc phía nam Nhật Bản và dẫn đến cảnh báo sóng thần ở khu vực này.

Trung Quốc đòi Hàn Quốc bồi thường vụ chìm tàu ở Hoàng Hải

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc hôm qua đã chính thức đề nghị phía Hàn Quốc bồi thường thiệt hại cho vụ tàu đánh cá Trung Quốc bị chìm ở Hoàng Hải, làm một thủy thủ thiệt mạng, và trừng phạt tàu tuần duyên Hàn Quốc liên quan đến vụ này.
 >> Hàn Quốc mở chiến dịch truy đuổi tàu cá trái phép ở Hoàng Hải
 >> Tàu Trung Quốc và Hàn Quốc va chạm trên Hoàng Hải, 1 người chết

Cháu gái Nữ hoàng Anh đính hôn

Posted:

(Dân trí) - Hoàng gia Anh sẽ có một đám cưới nữa trong tương lai gần sau khi Zara Phillips, cháu gái nhiều tuổi nhất của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, thông báo đính hôn với bạn trai lâu năm.

Kinh hoàng xe đâm 4 học sinh trước khi bốc cháy

Posted:

(Dân trí) - 4 em nhỏ ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã bị thương khi chiếc xe chất đầy xăng đâm qua cổng một trường học, cán vào các em rồi sau đó phát nổ.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Cựu ứng viên tổng thống của Mexico được thả sau 7 tháng bị bắt cóc; Quốc hội Iraq thông qua chính phủ mới của Thủ tướng Nuri al-Maliki; Trung Quốc đại lục và Đài Loan ký kết một thỏa thuận về hợp tác y tế...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét