Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Mỹ: Máy bay phát nổ, 2 ngôi nhà bốc cháy

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay nhỏ đã đâm xuống lùm cây ở bang Utah, miền bắc nước Mỹ, vào ngày chủ nhật, gây ra một vụ nổ lớn và làm 2 ngôi nhà bốc cháy. Phi công bị thương nặng song người dân dưới mặt đất không gặp nguy hiểm.

Australia: Ông chủ WikiLeaks vẫn được giúp đỡ về lãnh sự

Posted:

(Dân trí) - Mặc dù lên án việc WiliLeaks tiết lộ tài liệu ngoại giao mật của Mỹ, nhưng Australia cho biết sẽ vẫn cung cấp giúp đỡ về mặt lãnh sự đối với ông chủ của trang mạng này Julian Assange, nếu Assange bị bắt ở nước ngoài.

Lở đất lớn ở Colombia, 50 người bị chôn sống

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 50 người hiện đang mất tích ở Colombia sau khi mưa lớn gây ra một trận lở đất lớn ở tây bắc đất nước thuộc dãy Andea này vào ngày chủ nhật.
 >>  Mưa lũ tàn phá hàng ngàn ngôi nhà ở Venezuela, 30 người chết

WikiLeaks tiết lộ danh sách cơ sở “trọng yếu với an ninh Mỹ”

Posted:

(Dân trí) - Một bản danh sách dài các cơ sở lớn trên khắp thế giới được Mỹ cho là "trọng yếu với an ninh quốc gia" đã được trang mạng WikiLeaks tiết lộ.

Mỹ cấm giới công chức truy cập WikiLeaks

Posted:

(Dân trí) - Washington vừa ra quyết định cấm công chức Mỹ, trừ phi có phép đặc biệt, truy cập vào mạng điện tử WikiLeaks đã phát tán hơn 250.000 mật điện ngoại giao.

Italia: Tai nạn thảm khốc khiến 8 người đi xe đạp thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 8 người đi xe đạp tại miền Nam Italia đã chết do bị một chiếc ôtô chạy ngược chiều tông vào trên đoạn đường có hai làn.

Hàn Quốc bắt đầu diễn tập bắn đạn thật tại 29 điểm

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay đã bắt đầu cuộc diễn tập bắn đạn thật tại 29 địa điểm xung quanh nước này, gồm cả trên hòn đảo gần vùng hải giới tranh chấp với Triều Tiên trên Hoàng Hải – Hải quân Hàn Quốc xác nhận.

Trung Quốc: Cháy lớn trên đồng cỏ Tây Tạng, 22 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, đám cháy lớn bùng lên trên đồng cỏ trong khu vực của người Tây Tạng đã bủa vây những binh sĩ và người dân địa phương đang cố gắng dập lửa, làm 22 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương - báo chí Trung Quốc đưa tin.

“Tình báo Nga hoạt động ngay tại Nghị viện Anh”

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ Nga, thư ký của nghị sĩ Anh về các vấn đề Quốc phòng, vừa bị Anh ra lệnh trục xuất với cáo buộc "làm gián điệp".

Tên lửa Proton của Nga rơi xuống Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Nỗ lực của Nga đưa 3 vệ tinh lên quỹ đạo hôm nay bị thất bại khi tên lửa Proton mang theo những vệ tinh này rơi xuống Thái Bình Dương gần Hawaii, ở khu vực cách Honolulu 1500 km về phía tây bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét