Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Khởi tố ông chủ WikiLeaks - Những thế khó của Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Chính phủ Mỹ sẽ phải đối mặt trước nhiều khó khăn cả về pháp lý lẫn ngoại giao nếu tìm cách khởi tố người sáng lập trang WikiLeaks Julian Assange vì đã tiết lộ hàng trăm ngàn tài liệu mật của nước này, các học giả, luật sư và các cựu công tố đánh giá.

Báo Trung Quốc: Phương Tây đang đưa Trung Quốc ra “xét xử”

Posted:

(Dân trí) - Vài giờ trước lễ trao giải Nobel Hòa bình vào ngày hôm nay, báo chí Trung Quốc cáo buộc Ủy ban Nobel đang đưa nước này ra "xét xử".

“Bóng hồng” tố cáo ông chủ WikiLeaks hiếp dâm có thể đã bỏ cuộc

Posted:

(Dân trí) - Anna Ardin, một trong hai người phụ nữ đã tố cáo người sáng lập trang web WikiLeaks Julian Assange về tội cưỡng dâm và xâm hại tình dục, đã rời Thuỵ Điển và có thể không còn hợp tác với các công tố viên và luật sư.

Putin chọn tên của “sát thủ ma cà rồng” cho cún cưng

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Putin đã đặt tên cho chú chó ông mới được Thủ tướng Bulgaria tặng là Buffy - tên nhân vật trong seri phim "Khắc tinh ma cà rồng" nổi tiếng. Tuy nhiên, trông Buffy lại có vẻ như không có chút "tố chất" nào của sát thủ ma cà rồng.

Nhà Obama thắp sáng cây thông Noel quốc gia

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama và gia đình tối qua đã ấn nút thắp sáng cây thông Noel quốc gia được đặt ở khu vườn gần Nhà Trắng.

Putin phản đối giam giữ nhà sáng lập WikiLeaks

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Putin hôm qua đã dẫn đầu nhóm các nhà lãnh đạo thế giới ủng hộ người sáng lập trang WikiLeaks, trang gần đây đã tiết lộ hàng trăm ngàn tài liệu mật của Mỹ. Ông Putin cho rằng việc giam giữ Assange ở Anh là "phi dân chủ".

Trung Quốc động thổ xây tòa nhà cao thứ ba thế giới

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc vừa tổ chức lễ động thổ xây dựng Trung Tâm Greenland Vũ Hán, tòa nhà dự kiến sẽ cao thứ ba thế giới khi hoàn thành vào năm 2014.

Xe của Thái tử Charles bị tấn công vì biểu tình tăng học phí

Posted:

(Dân trí) - Ô tô của Thái tử Charles và phu nhân Camilla đã bị tấn công ngay giữa thủ đô London trong cơn giận dữ của những người biểu tình sau khi các nghị sĩ Anh bỏ phiếu ủng hộ kế hoạch tăng học phí đại học gấp 3 lần.

Ngoại trưởng Kenya “bị giết tại phủ tổng thống” năm 1990

Posted:

(Dân trí) - Vụ giết hại một trong những nhân vật cấp cao Kenya gây phẫn nộ dư luận, Ngoại trưởng Robert Ouko, vào năm 1990 được thực hiện ở một trong những dinh thự chính thức của Tổng thống khi đó.

Đức mở chiến dịch lớn tìm bé sơ sinh bị đánh cắp

Posted:

(Dân trí) - Giới chức an ninh Đức đã mở một chiến dịch tìm kiếm lớn sau khi một em bé sơ sinh bị đánh cắp ngay tại một bệnh viện ở ngoại ô thành phố Frankfurt-am-Main, phía tây nước này.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Jordan lần đầu tiên bổ nhiệm một phụ nữ làm trưởng công tố của thủ đô Amman; Israel không kích dải Gaza; Trực thăng Mexico gặp nạn làm 4 người thiệt mạng...

Trung Quốc lần đầu trao giải “Khổng tử Hoà bình”

Posted:

(Dân trí) - Một tổ chức của Trung Quốc hôm nay đã trao giải thưởng hòa bình đầu tiên của nước này mang tên giải "Khổng Tử Hòa bình", một ngày trước khi lễ trao giải Nobel Hòa bình 2010 diễn ra tại Oslo, Na Uy.
 >>  Trung Quốc: Giải Nobel tạo ra "sự hỗn loạn" toàn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét