Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Iran tuyên bố trở thành quốc gia hạt nhân

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Iran Mahmoud Ahmadinejad hôm qua tuyên bố Iran đã trở thành một quốc gia hạt nhân, ám chỉ rằng Iran đã đạt được bí quyết hạt nhân phục vụ các mục đích năng lượng.

Tổng thống Venezuela thách Mỹ cắt đứt quan hệ ngoại giao

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã thách Mỹ trục xuất đại sứ của nước ông hoặc cắt đứt quan hệ ngoại giao để trả đũa việc ông không chấp thuận đại sứ Mỹ tại Caracas.

“Trung Quốc đang phát triển tên lửa tiêu diệt tàu sân bay”

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đang xúc tiến nỗ lực triển khai một hệ thống tên lửa có khả năng tiêu diệt tàu sân bay - Tư lệnh Bộ chỉ huy Thái Bình Dương của Mỹ nói trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Nhật Bản. Trong khi đó, Trung Quốc khẳng định"không đe dọa các nước khác".

Những nhân vật nổi tiếng thế giới qua đời năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Năm 2010, thế giới đã chứng kiến sự ra đi của những nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski; Cựu tổng thống Argentina Nestor Kirchner hay cha đẻ hộp đen máy bay David Warren.

Trung Quốc lần đầu công bố Sách trắng chống tham nhũng

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã tỏ quyết tâm tăng cường cuộc chiến chống tham nhũng khi lần đầu tiên công bố Sách trắng chống tham nhũng, cam kết có hành động mạnh tay hơn trong cuộc chiến này.

Máy bay chiến đấu Nga gặp nạn, 12 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay quân sự của Nga đã bị rơi ở khu vực Tula, phía Mátxcơva tối qua, làm tất cả 12 người trên khoang thiệt mạng.

Tổng thống Obama đã cai thuốc lá thành công

Posted:

(Dân trí) - Nhà lãnh đạo Mỹ Barack Obama cuối cùng cũng đã bỏ được thuốc lá và không hề hút điếu thuốc nào kể từ tháng 3, Nhà Trắng cho hay.

Nga, Tây Ban Nha “ăn miếng trả miếng” nhau

Posted:

(Dân trí) - Nga đã trục xuất 2 nhà ngoại giao Tây Ban Nha nhằm trả đũa việc hai nhà ngoại giao Nga bị trục xuất khỏi Tây Ban Nha hồi tháng 11 vì bị tình nghi làm gián điệp.

Nga cáo buộc phương Tây “xía” vào vụ án trùm dầu mỏ

Posted:

(Dân trí) - Nga đã lên tiếng cáo buộc Mỹ và châu Âu gây sức ép lên phiên tòa xét xử trùm dầu mỏ Mikhail Khodorkovsky, gọi những hành động như vậy là không thể chấp nhận được và cảnh báo phương Tây hãy lo chuyện của mình.
 >> Mỹ, Đức lo ngại trước phán quyết của Nga với cựu "vua dầu mỏ"

Thị trấn Mexico “tịnh bóng” cảnh sát

Posted:

(Dân trí) - Một thị trấn vùng biên của Mexico đã rơi vào tình trạng không có bất kỳ một cảnh sát nào sau khi viên cảnh sát cuối cùng tại đây bị bắt cóc.

Trứng gà giả lại xôn xao Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Tin tức về trứng gà giả lại gây xôn xao dư luận khi một tờ báo pháp luật ở Trung Quốc khẳng định hiện có rất nhiều công ty công khai quảng cáo trên mạng về việc chuyển giao công nghệ làm trứng gà giả.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Lãnh đạo 3 nước Tây Phi tới Bờ Biển Ngà mang tối hậu thư cho Tổng thống Laurent Gbagbo; Ấn Độ phát cảnh báo khủng bố trên toàn quốc; Các sân bay ở miền đông bắc nước Mỹ nối lại hoạt động...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét