Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những bức ảnh vũ trụ đẹp nhất của năm

Posted:

(Dân trí) - Những khoảnh khắc tuyệt đẹp về Mặt trời, Trạm vũ trụ quốc tế, Toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa nhìn từ độ cao 650km... là những bức ảnh vũ trụ đẹp nhất năm 2010.

Nổ nhà máy lọc dầu tại Nga, 5 công nhân Trung Quốc thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - 5 công nhân Trung Quốc đã thiệt mạng trong vụ nổ tại một nhà máy lọc dầu ở vùng Zabaikalsky Kray thuộc miền đông nước Nga vào sáng sớm nay.

Hàng ngàn người Pakistan chết đói sau một vụ đánh bom

Posted:

(Dân trí) - Khoảng 300.000 người dân nghèo ở vùng bộ lạc của Pakistan hiện đang phải vật lộn để sinh tồn sau khi một nữ đánh bom liều chết giết chết 45 người ở bên ngoài trung tâm phân phát lương thực của Quỹ lương thực Thế giới (WFP), khiến công tác cứu trợ bị ngưng trệ.
 >> "Sát thủ đen" đánh bom đẫm máu tại Pakistan, 145 người thương vong

Hàn Quốc “vật lộn” với bệnh lở mồm long móng

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay xác nhận 3 trường hợp mắc bệnh lở mồm long móng mới, đưa tổng số gia súc mắc bệnh này lên con số 56 kể từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát một tháng trước.

Mưa "đóng băng" Mátxcơva

Posted:

(Dân trí) - Nước mưa trong thời tiết giá lạnh âm độ đã nhanh chóng biến thành băng đá, gây mất điện, ảnh hưởng tới hơn 400.00 người và làm giao thông đường bộ cùng hàng không ở Mátxcơva cũng bị "đóng băng".

Kinh hoàng cảnh con báo tấn công dân làng

Posted:

(Dân trí) - Một con báo đã tấn công các dân làng ở phía bắc Ấn Độ, khiến 7 người bị thương, trong đó có 2 em nhỏ.

Tổng thống Lee kêu gọi Hàn Quốc đoàn kết để tồn tại

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak hôm nay đã kêu gọi người dân nước này đoàn kết để tồn tại nhằm đối phó với "sự gây hấn quân sự từ Triều Tiên".

Hải tặc Somalia bắt cóc tàu hàng Thái Lan cùng 27 thuyền viên

Posted:

(Dân trí) - Hải quân Hoàng gia Thái Lan hôm qua tuyên bố lực lượng này đang chuẩn bị giải cứu 27 thuyền viên trên tàu hàng Thái Lan bị hải tặc Somalia bắt cóc hôm 25/12.

Chủ nhân Wikileaks được trả 1,5 triệu USD để viết hồi ký

Posted:

(Dân trí) - Người sáng lập WikiLeaks, Julian Assange đã kí hợp đồng xuất bản tiểu sử của mình, với "giá" lên đến 1 triệu bảng Anh (1,5 triệu USD).

Hàn Quốc tiếp tục tập trận bắn đạn thật tại 23 địa điểm

Posted:

(Dân trí) - Từ hôm nay đến 31/12, lực lượng vũ trang Hàn Quốc tập trận bắn đạn thật trên 23 điểm ở vùng biển quanh bán đảo Triều Tiên, nhưng không phải tại các khu vực gần đường ranh giới đang tranh chấp với Bình Nhưỡng trên Hoàng Hải.

4 kỹ sư nước ngoài bị bắt cóc tại Afghanistan

Posted:

(Dân trí) - 4 kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ làm việc cho một công ty xây dựng và tài xế người Afghanistan của họ hôm nay đã bị bắt cóc ở phía đông Afghanistan.

8 du khách Mỹ chết vì tai nạn giao thông thảm khốc ở Ai Cập

Posted:

(Dân trí) - 8 du khách Mỹ đã thiệt mạng và 21 người khác bị thương khi chiếc xe buýt chở họ đâm phải một xe tải ở miền nam Ai Cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét