Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Tây Ban Nha biểu tình rầm rộ phản đối bắt giữ ông chủ WikiLeaks

Posted:

(Dân trí) - Các cuộc biểu tình đã diễn ra trên khắp Tây Ban Nha nhằm kêu gọi thả người sáng lập trang mạng WikiLeaks Julian Assange, người đang phải đối mặt với lệnh dẫn độ từ Anh sang Thụy Điển vì bị cáo buộc phạm tội liên quan đến tình dục.

Những hình ảnh nổi bật tuần qua

Posted:

(Dân trí) - Châu Âu tiếp tục phủ trắng trong tuyết; Người sáng lập trang WikiLeaks bị bắt ở Anh; Giải Nobel Hòa bình 2010 được "trao" cho một chiếc ghế trống...là những hình ảnh nổi bật thế giới tuần qua.

Kosovo tổ chức cuộc bầu cử lịch sử bất chấp chia rẽ

Posted:

(Dân trí) - Kosovo hôm nay tiến hành cuộc bầu cử quốc hội đầu tiên kể từ khi đơn phương tuyên bố độc lập khỏi Serbia gần 3 năm trước đây.
 >>  Kosovo - một năm nhìn lại

Tiết lộ ảnh đính hôn của Hoàng tử William và Kate

Posted:

(Dân trí) - 2 bức ảnh chính thức đánh dấu hôn ước của Hoàng tử William và Kate Middleton đã được Hoàng gia Anh tiết lộ.

Con trai “kẻ lừa đảo thế kỷ” treo cổ tự vẫn ở New York

Posted:

(Dân trí) - Một trong những người con trai của "kẻ lừa đảo thế kỷ" Mỹ Bernard Madoff đã treo cổ tự tử tại căn hộ của mình ở New York, luật sư của gia đình cho hay.
 >> Thị trường Á - Âu rung chuyển vì vụ lừa đảo lớn nhất Phố Wall
 >> Siêu lừa Madoff chính thức lĩnh án 150 năm tù giam

Triều Tiên “sẵn sàng cho một cuộc chiến toàn lực”

Posted:

(Dân trí) - Quân đội và nhân dân Triều Tiên đã sẵn sàng trước các cuộc xung đột leo thang và một cuộc chiến toàn lực, hãng tin chính thức của Triều Tiên loan báo, trong khi Hàn Quốc và Mỹ thảo luận "kế hoạch đối phó cuộc tấn công hạt nhân" từ Bình Nhưỡng.

Lạm phát Trung Quốc lên mức cao nhất trong 2 năm qua

Posted:

(Dân trí) - Tổng cục Thống kê Trung Quốc vừa xác nhận tỷ lệ lạm phát ở nước này trong tháng 11 tăng 5,1% - mức cao nhất kể từ khi cuộc khủng hoảng toàn cầu bùng nổ vào tháng 9/2008. Đã có những cảnh báo về khả năng tỉ lệ lãi suất sẽ tăng.

Tiến trình thảo luận được cứu vãn, khí hậu vẫn chưa

Posted:

(Dân trí) - Hội nghị biến đổi khí hậu Cancun (Mexico) hôm qua đã kết thúc với thỏa thuận về phương thức mới đấu tranh chống lại tình trạng biến đổi khí hậu, trong đó có việc thành lập quỹ xanh, còn việc thương lượng về tương lai của Hiệp ước Kyoto được dời sang năm 2011.

2 vụ đánh bom khủng bố rung chuyển Stockholm, 3 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - 1 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương khi 2 chiếc xe phát nổ, làm rung chuyển trung tâm thủ đô Stockholm của Thụy Điển vào ngày 11/12, gây hoảng loạn cho đám đông người đi mua sắm Giáng sinh. Thụy Điển gọi đây là một vụ "tấn công khủng bố".

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Đặc phái viên của Tổng thống Mỹ về Afghanistan và Pakistan, ông Richard Holbrooke, đang trong tình trạng nguy kịch; 10 ca tử vong vì cúm A/H1N1 tại Anh; Hải tặc Somalia cướp tàu cùng 23 thủy thủ người Myanmar...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét