Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những khoảnh khắc khó quên nhất của năm

Posted:

(Dân trí) - Những hình ảnh đau thương sau các thảm họa; Khoảnh khắc một trung sĩ Mỹ ngồi tình cảm bên vợ con trước khi lên đường tới Afghanistan; Cụ ông tặng hoa cho cụ bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ... là những khoảnh khắc khó quên nhất năm qua.

Nam Phi chính thức được mời tham gia nhóm 4 nước đang nổi

Posted:

(Dân trí) - Nhóm 4 nền kinh tế lớn đang nổi lên gồm Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc (gọi tắt là BRIC) vừa mời Nam Phi làm thành viên.

Những sự kiện nổi bật nhất của Nga năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Vụ cháy rừng khủng khiếp vào mùa Hè, thoả thuận START mới ký với Mỹ, tấn công khủng bố đẫm máu, máy bay Tổng thống Ba Lan gặp nạn trên đất Nga, Nga đăng cai World Cup 2018… là những sự kiện nổi bật nhất của nước Nga trong năm nay.

Kinh tế Trung Quốc qua những con số ấn tượng

Posted:

(Dân trí) - Mạng tin Business Insider vừa tổng kết một loạt con số ấn tượng về Trung Quốc - nền kinh tế với quy mô tăng trưởng chưa từng thấy và đang đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu.

Tên lửa Ấn Độ phát nổ sau khi rời bệ phóng

Posted:

(Dân trí) - Vụ phóng vệ tinh thông tin mới nhất của Ấn Độ hôm qua đã thất bại sau khi tên lửa GSLV-F06 mang vệ tinh này phát nổ gần như ngay sau khi rời bệ phóng ở sân bay vũ trụ Sriharikota thuộc phía nam nước này.

Động đất mạnh gây cảnh báo sóng thần ở Thái Bình Dương

Posted:

(Dân trí) - Hôm nay, một trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã xảy ra tại vùng biển ở Nam Thái Bình Dương gần quốc đảo Vanuatu, gây ra cảnh báo sóng thần.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Giáo hoàng Benedict XVI cầu nguyện cho hòa bình trong thánh lễ Giáng sinh truyền thống; Linh mục bị thương trong vụ nổ bom tại nhà thờ ở Philippines; Lãnh đạo các quốc gia Tây Phi dọa dùng vũ lực với Tổng thống Bờ Biển Ngà...

“Sát thủ đen” đánh bom đẫm máu tại Pakistan, 145 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 43 người đã thiệt mạng và 102 người khác bị thương khi một nữ sát thủ mặc trang phục burqa truyền thống của phụ nữ Hồi giáo tấn công đám đông đang chờ nhận viện trợ lương thực ở tây bắc Pakistan sáng nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét