Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cháy khách sạn tại Philippines, 15 người chết

Posted:

(Dân trí) - Sáng nay, hỏa hoạn đã nhấn chìm một khách sạn giá rẻ ở miền bắc Philippines, khiến 15 người chết và 12 người bị thương. Rất nhiều nạn nhân là sinh viên một trường điều dưỡng đang tham gia thi lấy bằng.

Hàn Quốc hoãn bắn đạn thật do thời tiết xấu, LHQ họp khẩn

Posted:

(Dân trí) - Cuộc tập trận bắn đạn thật của Hàn Quốc đã không diễn ra vào ngày hôm qua do thời tiết xấu. Trong khi đó Hội đồng bảo an Liên hợp quốc dự kiến hôm nay họp khẩn theo yêu cầu của Nga giữa lo ngại căng thẳng tăng cao trên Bán đảo Triều Tiên.

9 hiểm họa thách thức loài người được cảnh báo năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Đó là những mối đe dọa đã hiển hiện với loài người mà giới khoa học cảnh báo nếu loài người không có khả năng khống chế và vẫn hành xử như đã làm trong suốt thế kỷ qua, chắc chắn các hệ thống thiên nhiên trên Trái đất sẽ sụp đổ.

Tàu Trung Quốc và Hàn Quốc va chạm trên Hoàng Hải, 1 người chết

Posted:

(Dân trí) - Các quan chức Hàn Quốc cho biết hôm qua, một tàu đánh cá của Trung Quốc đã đâm vào tàu tuần duyên của Hàn Quốc, làm một ngư dân thiệt mạng và hai người khác mất tích.

Nga tuyên án 4 năm tù với kẻ đánh người Việt và ngoại kiều

Posted:

(Dân trí) - Thủ phạm vụ tấn công khiến 1 người Việt bị trọng thương vừa bị kết án hơn 4 năm tù - báo chí Nga đưa tin trong khi làn sóng bạo động sắc tộc vẫn tiếp diễn ở nước này.
 >>  Nga bắt 800 người nhằm ngăn bạo động sắc tộc

Thủ tướng Italia tặng 37 nhẫn kim cương cho các nữ nghị sĩ

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã đặt hàng 37 chiếc nhẫn vàng đính kim cương để tặng mỗi nữ nghị sĩ nhân dịp Giáng sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét