Thứ Ba, 7 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Ông chủ WikiLeaks bị bắt ở Anh

Posted:

(Dân trí) - Julian Assange, người sáng lập trang web WikiLeaks, hôm nay đã bị cảnh sát Anh bắt giữ về các cáo buộc hãm hiếp và quấy rối tình dục theo lệnh bắt của liên minh châu Âu.

Hoàng tử William và vợ tương lai quyên tiền phỏng vấn cho từ thiện

Posted:

(Dân trí) - Hoàng tử William và vị hôn thê Kate Middleton đang gây quỹ được những khoản tiền lớn cho từ thiện từ cuộc phỏng vấn trên truyền hình ngay sau khi tuyên bố đính hôn.

Tổng thống Hàn Quốc lệnh biến 5 hải đảo thành “pháo đài quân sự”

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak hôm nay cho biết ông muốn biển đảo Yeonpyeong, đảo bị Triều Tiên nã pháo hôm 23/11, và 4 đảo khác trên biển Tây thành "những pháo đài quân sự" và kêu gọi cải thiện đời sống của người dân ở đây.

Nghi phạm điệp viên Nga tại Quốc hội Anh khẳng định vô tội

Posted:

(Dân trí) - Một phụ nữ xinh đẹp người Nga bị cáo buộc hoạt động gián điệp tại Quốc hội Anh trong khi làm trợ lý cho một nghị sĩ Anh khẳng định cô hoàn toàn vô tội.
 >> "Tình báo Nga hoạt động ngay tại Nghị viện Anh"

WikiLeaks tiết lộ kế hoạch Mỹ bảo vệ Baltic trước Nga

Posted:

(Dân trí) - Theo các bức điện tín ngoại giao mới nhất của Mỹ bị WikiLeaks tiết lộ, Mỹ và Nato đã phác thảo kế hoạch mở rộng bảo vệ các quốc gia vùng Baltic trước Nga.

Trận lụt lịch sử càn quét vùng Balkan

Posted:

(Dân trí) - Trận lụt nghiêm trọng nhất trong vòng 100 năm qua đã càn quét một loạt các quốc gia ở khu vực Balkan, trong đó có Serbia, Bosnia, Albania, Hi Lạp và Montenegro.

Colombia: Số người bị lở đất chôn vùi tăng trên 100

Posted:

(Dân trí) - Các nhân viên cứu hộ ngày 6/12 đã tìm thấy thi thể của 23 người nhưng cho biết hơn 100 người khác hiện vẫn mất tích và có thể đã chết trong trận lở đất kinh hoàng một ngày trước đó ở ngoại ô Medellin, Colombia.
 >>  Lở đất lớn ở Colombia, 50 người bị chôn sống

Nga đóng cửa trung tâm thương mại có 400 người Việt

Posted:

(Dân trí) - Theo chỉ thị của Thị trưởng thành phố Mátxcơva - ông Sergei Sobyanin, lệnh đóng cửa chính thức đối với trung tâm thương mại (TTTM) Emeral đã được thực hiện. Kể từ ngày 7/12/2010 TTTM Emeral sẽ chấm dứt hoạt động.
 >>  Thủ đô Nga mở chiến dịch hạn chế lao động nhập cư

Thụy Sĩ đóng băng tài khoản ngân hàng của ông chủ WikiLeaks

Posted:

(Dân trí) - Một ngân hàng Thụy Sĩ đã quyết định đóng băng các tài khoản ngân hàng của người sáng lập WikiLeaks Julian Assange, khi giới chức Anh nhận được lệnh dẫn độ ông này tới Thụy Điển.

Bộ đôi quyền lực Nga đấu bi-a

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin đã cùng nhau đấu bi-a trong một cuộc gặp gỡ thân mật tại nhà nghỉ tổng thống ở thành phố nghỉ mát Sochi.

Lãnh đạo Trung Quốc cảnh báo Tổng thống Mỹ về tình hình Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Chủ tịch Trung Quốc đã cảnh báo Tổng thống Mỹ rằng căng thẳng trên báo đảo Triều Tiên có thể vượt khỏi tầm kiểm soát "nếu không được giải quyết một cách thỏa đáng", trong khi ngoại trưởng các nước Mỹ-Nhật-Hàn lại thúc giục Bắc Kinh "giúp kiềm chế Bình Nhưỡng".

Mỹ thuyên chuyển nhân viên ngoại giao với quy mô lớn vì WikiLeaks

Posted:

(Dân trí) - Washington đang chuẩn bị một kế hoạch thuyên chuyển nhân viên ngoại giao với quy mô lớn vì những tư liệu do WikiLeaks công bố - các báo nước này tiết lộ, trong khi những thông tin của WikiLeaks bắt đầu khiến các đồng minh của Mỹ tức giận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét