Thứ Bảy, 18 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Quốc hội Venezuela trao thêm quyền lực cho Tổng thống Hugo Chavez; Gần 150 tù nhân trốn thoát khỏi nhà tù ở Mexico; Thủ tướng Trung Quốc thăm Pakistan...

Ảnh dự thi đẹp nhất trên National Geographic năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Bức ảnh chụp núi lửa Gunung Rinjani đang phun trào tại Indonesia của một độc giả người Singapore đã giành giải đặc biệt trong cuộc thi ảnh năm 2010 do tạp chí danh tiếng Mỹ National Geographic tổ chức.

Triều Tiên cảnh báo chiến tranh hạt nhân với Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay cảnh báo một cuộc chiến nữa nổ ra với Hàn Quốc sẽ có sự tham gia của vũ khí hạt nhân. Trong khi đó các nỗ lực ngoại giao đang được tiếp tục nhằm làm dịu căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên sau vụ đấu pháo hôm 23/11 vừa qua.
 >> Hàn Quốc vẫn tập trận, bất chấp cảnh báo của Triều Tiên
 >> Bình Nhưỡng cảnh báo tấn công nếu Seoul tiếp tục tập trận

Hàn Quốc vẫn tập trận, bất chấp cảnh báo của Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Lính thủy đánh bộ Hàn Quốc hôm nay vẫn dự kiến tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật ở vùng biển Tây (Hoàng Hải), bất chấp đe dọa tấn công của Triều Tiên và bất chấp kêu gọi kiềm chế của Trung Quốc, Nga.
 >>  Bình Nhưỡng cảnh báo tấn công nếu Seoul tiếp tục tập trận

Châu Âu hủy 800 chuyến bay vì tuyết

Posted:

(Dân trí) - Hơn 800 chuyến bay đã bị hủy và nhiều chuyến khác bị hoãn tại Đức, Hà Lan, Thụy Sĩ do tuyết rơi dày làm gián đoạn giao thông hàng không trên khắp châu Âu hôm qua.

Phác họa chiến lược quốc phòng mới của Nhật Bản

Posted:

(Dân trí) - Chiến lược quốc phòng mới được công bố của Nhật đặt ra đường hướng cho chính sách quốc phòng cơ bản của nước này trong 10 năm tới và Chương trình quốc phòng giữa kỳ, "bản danh sách mua sắm" của Bộ Quốc phòng trong 5 năm tới.
 >>  Nhật bỏ chính sách quân sự Chiến tranh Lạnh, đối phó thách thức mới

Trung Quốc phóng vệ tinh dẫn đường tự chế thứ bảy

Posted:

(Dân trí) - Trung Quốc đã phóng thành công vệ tinh tự chế nằm trong hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu của nước này vào sớm nay từ Trung tâm phóng vệ tinh Tây Xương ở tỉnh Tứ Xuyên, tây nam đất nước, tờ Thời Báo Bắc Kinh cho hay.

Mỹ rút trưởng đại diện CIA tại Pakistan vì bị lộ

Posted:

(Dân trí) - Mỹ đã rút trưởng đại diện CIA tại Pakistan ra khỏi nước này sau khi danh tính của ông bị lộ và mạng sống bị nguy hiểm. Trong khi đó, gần 60 phiến quân tình nghi đã thiệt mạng trong hàng loạt các vụ tấn công tên lửa của Mỹ trong 24 giờ qua.

Hàn Quốc có nữ tướng quân chiến đấu đầu tiên

Posted:

(Dân trí) - Một nữ sỹ quan chiến đấu đã được phong tướng, lần đầu tiên trong lịch sử 60 năm của quân đội Hàn Quốc.

Trung Quốc phát hiện độc chất trong gia vị lẩu Tứ Xuyên

Posted:

(Dân trí) - Gia vị cho món lẩu Tứ Xuyên nổi tiếng trộn hóa chất có khả năng gây bệnh ung thư - báo chí Trung Quốc vừa đồng loạt đưa lên trang nhất vụ bê bối mới về an toàn thực phẩm ở nước này, sau vụ sữa trộn melamine, hoa quả tẩm phẩm độc...

Ngỡ ngàng ngọn hải đăng biến thành kiệt tác băng

Posted:

(Dân trí) - Thời tiết lạnh dưới không độ đã khiến cho nước do sóng biển đánh vào một ngọn hải đăng ở Vịnh Cleveland, Mỹ, đóng băng thành nhiều lớp, biến toàn bộ ngọn hải đăng thành một kiệt tác điêu khắc bằng băng tuyệt đẹp.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Mỹ công bố bản báo cáo về Afghanistan, với Tổng thống Obama nhận định nước này đang đi "đúng hướng"; Quốc tế gia tăng áp lực đòi Tổng thống đương nhiệm Bờ Biển Ngà từ chức; Nga kêu gọi Hàn Quốc ngừng kế hoạch tập trận bắn đạn thật vào ngày mai…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét