Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Thủ tướng Nga Putin vừa hát, vừa chơi đàn piano

Posted:

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin đã gây bất ngờ cho nhiều người khi vừa chơi đàn piano, vừa hát trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả tại một sự kiện từ thiện hôm qua.

2 phi công tiếng tăm của Anh thiệt mạng vì tai nạn máy bay

Posted:

(Dân trí) - 2 phi công nhiều kinh nghiệm của Anh, vốn từng vô địch nhiều giải biểu diễn trực thăng, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở miền nam nước Pháp.

Lễ trao giải khép lại mùa Nobel

Posted:

(Dân trí) - Mùa giải Nobel 2010 vốn gây nhiều tranh cãi đã chính thức khép lại với 2 lễ trao giải đều diễn ra vào tối qua tại Stockholm, Thụy Điển và Oslo, Na Uy.
 >>  Chân dung các chủ nhân Nobel 2010
 >> Giải Nobel Hòa bình 2010 được "trao" cho chiếc ghế trống

Tổng thống Nga Medvedev “đang suy ngẫm về nhiệm kỳ 2”

Posted:

(Dân trí) - Một cố vấn kinh tế hàng đầu của Kremlin cho biết ông tin rằng Tổng thống Medvedev muốn tìm kiếm nhiệm kỳ 2 trong cuộc bầu cử tổng thống Nga 2012.

Ngoại trưởng Triều Tiên công du Nga

Posted:

(Dân trí) - Hãng thông tấn Interfax của Nga ngày 10/12 đưa tin, Ngoại trưởng Triều Tiên Pak Ui-chun sẽ công du Mátxcơva từ ngày 12-15/12 để có các cuộc thảo luận với người đồng cấp Nga Sergei Lavrov.

Nữ tu Mỹ bị buộc tội biển thủ 850.000 USD

Posted:

(Dân trí) - Một nữ tu tại New York, Mỹ đã bị buộc tội biển thủ 850.000 USD trong hơn 10 năm từ một trường đại học nơi bà này làm việc.

Giải Nobel Hòa bình 2010 được "trao" cho chiếc ghế trống

Posted:

(Dân trí) - Tối ngày 10/12 (giờ VN), Lễ trao giải Nobel Hòa Bình 2010 đã diễn ra tại thủ đô Oslo, Na Uy với bằng chứng nhận dành cho chủ nhân giải thưởng, ông Lưu Hiểu Ba, được đặt lên một chiếc ghế trống. Trung Quốc lên án việc trao giải là "trò hề chính trị".
 >>  Báo Trung Quốc: Phương Tây đang đưa Trung Quốc ra "xét xử"

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Một kẻ tấn công liều chết đã cho lao xe bom vào bệnh viện ở Pakistan, làm 11 người chết; Croatia phát lệnh truy nã quốc tế đối với cựu thủ tướng Sanader; Ấn Độ thử thành công tên lửa nâng cấp của Agni II, có khả năng mang đầu đạn hạt nhân…

Quan hệ Nga-Anh lại “nóng” vì vụ nữ điệp viên tình nghi

Posted:

(Dân trí) - Nhà ngoại giao hàng đầu của Nga tại Anh hôm qua cho biết ông nhìn thấy rõ các động cơ đen tối sau vụ bắt giữ một phụ nữ bị cáo buộc làm gián điệp trong Quốc hội Anh và ám chỉ trả đũa nếu London trục xuất cô gái này.
 >>  "Điệp viên tình nghi" Nga tại Quốc hội Anh khẳng định vô tội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét