Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Những hình ảnh ấn tượng trong tuần

Posted:

(Dân trí) - Chiếc điện thoại iPhone được nạm kim cương; Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Anh mặc bikini để chụp ảnh bất chấp nhiệt độ xuống tới -2 độ C; Một hiệu trưởng Anh xin lỗi vì bản báo cáo có tới 14 lỗi sai... là những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

Thoát chết kỳ diệu ngay trước mũi tàu

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông đã thoát chết trong gang tấc nhờ được giải cứu kịp thời sau khi đi đứng loạng choạng và ngã xuống đường ray tại một nhà ga ở Madrid, Tây Ban Nha ngay trước khi đoàn tàu lao tới.

Máy bay bí mật quân đội Mỹ hạ cánh sau 7 tháng chu du

Posted:

(Dân trí) - Chiếc máy bay không người lái X-37B bí mật của quân đội Mỹ, một thiết kế nhỏ hơn của phi thuyền con thoi, đã trở về Trái đất an toàn sau 7 tháng ròng hoạt động trên quỹ đạo.
 >>  Mỹ phóng máy bay không gian bí mật

Trung Quốc: Nổ lớn phá tan quán cà phê, 6 người chết

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 6 người thiệt mạng và 34 người khác bị thương trong một vụ nổ làm sập một quán cà phê internet ở tỉnh Quý Châu, tây nam Trung Quốc vào tối qua.

Ecuador sơ tán dân vì núi “Họng lửa” phun trào

Posted:

(Dân trí) - Một núi lửa ở miền trung Ecuador đã phun trào tro nóng và khói bụi, khiến các nhà chức trách phải sơ tán người dân tại các ngôi làng lân cận.

Mỹ bác tin định “thủ tiêu” trang mạng WikiLeaks

Posted:

(Dân trí) - Các viên chức Bộ quốc phòng và Bộ ngoại giao Mỹ vừa lên tiếng phủ nhận tin nói rằng chính phủ Mỹ cố gắng "thủ tiêu" trang mạng WikiLeaks hay yêu cầu các công ty khác làm chuyện này.
 >>  "Mục sở thị" hầm chứa máy chủ của Wikileaks
 >>  Chân dung "người hùng giấu mặt" của Wikileaks

Hillary Clinton: Ngoại trưởng Mỹ là chức vụ cuối cùng

Posted:

(Dân trí) - Ngoại trưởng Mỹ Hilarry Clinton vừa lần đầu tiên tuyên bố sẽ không ra tranh cử Tổng thống Mỹ và chức vụ hiện nay của bà có thể là công việc sau cùng mà bà thực hiện, trước khi về hưu.

Tây Ban Nha dùng lính thay nhân viên không lưu đình công

Posted:

(Dân trí) - Hôm qua, lần đầu tiên chính quyền Tây Ban Nha ban bố tình trạng báo động và huy động quân đội kiểm soát không lưu thay thế cho nhân viên dân sự đình công bất ngờ.
 >> Quân đội Tây Ban Nha tiếp quản không phận

Máy bay vỡ làm 3, hai người chết, 86 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Một máy bay Nga chở 163 hành khách và phi hành đoàn 9 người đã bị vỡ làm ba mảnh khi đáp khẩn cấp hôm qua, làm 2 người chết và ít nhất 86 người bị thương. Em trai Tổng thống Dagestan, người bị thương nặng, sau đó đã tử vong tại bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét